360 độ thể thao

SEA Games 31 có hai nhà tài trợ kim cương đầu tiên

30/11/2021, 17:04

Ngày 30/11, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam.

Trong lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ nhất này, Công ty Cổ phần Động Lực với thương hiệu Jogarbola và nhãn hàng Bia Việt đã trở thành các nhà tài trợ kim kương đầu tiên của Đại hội.

img

Ông Hoàng Đạo Cương (giữa) trao bảng danh vị cho đại diện hai nhà tài trợ. Ảnh VCT

Theo đó, Công ty Cổ phần Động Lực sẽ tài trợ trang phục thể thao và bóng thi đấu môn bóng đá trong khuôn khổ SEA Games 31 với trên 50 nghìn sản phẩm; thương hiệu Jogarbola tài trợ toàn bộ trang phục thể thao cho huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội.

Ông Lê Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Động Lực cho biết: “Thương hiệu thể thao lâu đời nhất Việt Nam tự hào đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được thiết kế dành riêng cho kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á này, Công ty Cổ phần Động Lực mong muốn được chia sẻ và tiếp lửa chiến thắng để đoàn Thể thao Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại kỳ SEA Games 31”.

Về phần mình, bà Cao Vũ Hồng Nhung, đại diện nhãn hiệu Bia Việt chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội trở thành nhà tài trợ chính thức của SEA Games 31. Bia Việt là nhãn hiệu tự hào tôn vinh tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt.

Vì vậy giải đấu mang tầm khu vực này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của mình”.

img

Đại diện Ban Tổ chức, đơn vị tư vấn và hai nhà tài trợ trao đổi thông tin với báo chí. Ảnh VCT

SEA Games 31 dự kiến diễn ra vào cuối năm 2021 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, kỳ Đại hội này phải lùi tới tháng 5/2022.

Dù gặp phải những khó khăn song tiến độ và chất lượng chuẩn bị cho Đại hội vẫn đang đảm bảo theo lịch trình, mục tiêu, yêu cầu đặt ra.

Về phần mình, bà Trần Thùy Chi, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP thương mại và nội dung Số Việt (Vietcontent), đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ bày tỏ muong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp/thương hiệu để SEA Games 31 diễn ra thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.