360 độ thể thao

SEA Games 31 tại Việt Nam tiếp tục có thêm nhà tài trợ kim cương

03/12/2021, 18:11

Ngày 03/12, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam.

Theo đó, trong lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ hai, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của Đại hội.

img

Ông Trần Đức Phấn (giữa), Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, ông Bennett Neo (phải), Tổng Giám đốc SABECO và Bà Trần Thùy Chi, Tổng Giám đốc Vietcontent bắt tay sau lễ ký kkết

Trong thời điểm ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến hoạt động kinh tế khá nặng nề, việc thương hiệu Bia Saigon trở thành nhà tài trợ kim cương chứng tỏ niềm tin tưởng, ủng hộ của thương hiệu vào sự thành công của Đại hội.

Ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, Phó trưởng ban tổ chức SEA Games 31 cho biết: “Trong lúc công tác chuẩn bị tổ chức cho SEA Games 31 trong giai đoạn cao điểm với rất nhiều hạng mục từ cơ sở vật chất tới chuyên môn, Ban tổ chức rất vui mừng vì hoạt động tài trợ cho Đại hội được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước chú ý.

Thay mặt Ban tổ chức SEA Games 31, tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Bia Saigon với Thể thao nói chung và SEA Games 31 nói riêng. Chúng tôi đánh giá cao sự tài trợ đồng hành của Bia Saigon với thể thao nói chung và đoàn thể thao Việt Nam trong các kỳ SEA Games và đặc biệt là kỳ SEA Games 31 này.

Với sự đồng hành tài trợ của Bia Saigon, các VĐV của thể thao Việt Nam thêm nguồn động viên để quyết tâm đạt thành tích cao, hòa nhập với thể thao khu vực. Ban tổ chức SEA Games 31 cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các quyền lợi đã thỏa thuận với Bia Saigon trong kỳ Đại hội”.

Trong khi đó, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ. “Chúng tôi tự hào hợp tác với Tổng cục Thể dục thể thao và Ban tổ chức SEA Games trong việc hỗ trợ các hoạt động cho SEA Games 31 tại Việt Nam”.

Về công tác tiếp thị tài trợ, ông Trần Đức Phấn đánh giá: “Công tác về tiếp thị vận động tài trợ SEA Games 31 thực tế đã diễn ra trong một năm và đây là thời điểm đại diện Ban tổ chức và Công ty Vietcontent đang đàm phán trao đổi với một số đối tác trong và nước ngoài.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục công bố những nhà tài trợ tiếp theo. Việc trong 4 ngày công bố 3 nhà tài trợ kim cương của, danh vị tài trợ cao nhất của SEA Games 31 là kết quả rất tốt của hoạt động vận động tài trợ kỳ Đại hội này”

Sau 18 năm vòng quay SEA Games sẽ trở lại Việt Nam với kỳ Đại hội lần thứ 31 đặc biệt bậc nhất lịch sử. Diễn ra từ 12-23/2022 tại Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận, SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung.

Công tác tổ chức Đại hội đang được nước chủ nhà Việt Nam tích cực chuẩn bị như lời khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.