Bảo hiểm

SeABank dành 4,6 tỷ đồng tặng khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ

29/09/2021, 18:16

Giải thưởng 1 xe ô tô Honda City 1.5 RS (CVT) trị giá gần 600 triệu đồng sẽ được dành tặng khách hàng may mắn nhất chương trình.

Với mong muốn giúp khách hàng bảo vệ vẹn toàn sức khỏe cũng như tài chính cho bản thân và gia đình, từ nay đến 31/12/2021 SeABank triển khai chương trình “Quà tặng từ trái tim” với tổng giá trị 4,6 tỷ đồng dành cho khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) phân phối qua hệ thống SeABank.

img

Giải thưởng 1 xe ô tô Honda City 1.5 RS (CVT) trị giá gần 600 triệu đồng sẽ được dành tặng khách hàng may mắn nhất khi quay số trúng thưởng

Theo đó, khách hàng mua BHNT có các mức phí từ 20-30 triệu đồng, 30-40 triệu đồng, 40-80 triệu đồng được nhận ngay các phần quà tương ứng: Set 6 bát ăn cơm Chu Đậu, Set bát đĩa Chu Đậu 9 món, Set bát đĩa Chu Đậu 16 món.

Với các khách hàng mua BHNT với mức phí 80-120 triệu đồng, 120-200 triệu đồng và từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được SeABank tặng ngay các eVoucher tương ứng trị giá 3 triệu đồng, 5 triệu đồng và 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng khi mua BHNT còn được nhận 1 mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị. Mỗi tháng diễn ra chương trình, sẽ có 30 khách hàng nhận được quà tặng là Gói xét nghiệm Gen G_Pro.

Kết thúc chương trình, SeABank sẽ dành tặng 30 xe đạp thể thao Thống Nhất mã MTB 26”- 07 và 10 xe máy Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn cho 40 khách hàng may mắn.

Đặc biệt, giải thưởng 1 xe ô tô Honda City 1.5 RS (CVT) trị giá gần 600 triệu đồng sẽ được dành tặng khách hàng may mắn nhất chương trình thông qua hình thức quay số trúng thưởng.

Đây là chương trình ý nghĩa nhất là trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Tham gia chương trình này, khách hàng vừa có thể bảo vệ bản thân, gia đình, vừa có thêm nhiều giá trị gia tăng đi kèm với nhiều tiện ích. Thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm vô cùng dễ dàng, nhanh gọn.

Đáng chú ý, nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, SeABank đã triển khai tính năng quản lý hợp đồng trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.

Đây là tiện ích tiên phong trên thị trường Bancassurance Việt Nam, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm, cập nhật thông tin liên hệ cho từng hợp đồng, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gửi yêu cầu khôi phục hợp đồng bảo hiểm.

Thông qua SeAMobile, khách hàng có thể dễ dàng tham gia sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, giúp hỗ trợ tài chính trước rủi ro hàng ngày như ngộ độc thực phẩm, bỏng, gãy xương, thương tật vĩnh viễn/tử vong do tai nạn với mức phí thấp chỉ từ 144.000 đồng/năm cho gói Cơ bản và 374.000 đồng/năm cho gói Nâng cao.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.