Tài chính

SeABank giới thiệu phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới

01/07/2018, 06:41

SeABank miễn phí 3 tháng đầu sử dụng, giảm 50% phí chuyển tiền trực tuyến, lãi suất ưu đãi khi gửi tiết kiệm online.

ảnh minh họa

SeABank giới thiệu phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết vừa nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet lên phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.

Việc nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet giúp khách hàng của SeABank có thể sử dụng dịch vụ một cách nhất quán trên mọi trình duyệt. Thông qua hệ thống Internet Banking đã được nâng cấp, các nhu cầu về tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách đơn giản, dễ dàng.

Việc giao dịch từ thanh toán các hóa đơn như: Tiền điện, điện thoại… cho đến các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm online… sẽ được thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt phiên bản Internet Banking mới, SeABank ưu đãi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ: Khách hàng đăng ký mới được miễn phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thay đổi thông tin dịch vụ trong 3 tháng đầu trải nghiệm. Sau khoảng thời gian này, SeABank tiếp tục giảm 50% phí chuyển tiền so với biểu phí tại quầy.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm online, SeABank áp dụng mức lãi suất cao hơn 0.5%/năm so với biểu lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy cho các sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi hàng tháng đối với các kỳ hạn 1-3 và 6-9 tháng.

Đặc biệt, SeABank tặng ngay 100.000 đồng cho 500 khách hàng trải nghiệm SeANet phiên bản mới đầu tiên khi thực hiện các giao dịch: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền ngoài hệ thống.

Được biết, SeABank đã triển khai SeANet từ 2008 qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.