Tài chính

SeABank mở rộng mạng lưới lên 174 điểm giao dịch

07/01/2021, 13:07

SeABank sẽ đồng loạt khai trương, chuyển trụ sở và đi vào hoạt động 10 điểm giao dịch mới trong ngày 5/1/2021.

img

Tổng số điểm giao dịch của SeABank được nâng lên 174 điểm tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc

Ngày 5/1/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ đồng loạt khai trương, chuyển trụ sở và đi vào hoạt động 10 điểm giao dịch mới tại các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Long An, Quảng Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế và Cà Mau; Nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng này lên 174 điểm tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây là bước đi trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ của SeABank nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cũng như mở rộng mạng lưới hoạt động.

SeABank cho biết, các điểm giao dịch này đều nằm tại vị trí thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

Nhân dịp khai trương, các điểm giao dịch này của SeABank cũng có hàng nghìn phần quà tặng khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, khách hàng cũng được tham gia nhiều chương trình ưu đãi do SeABank đang triển khai trên toàn quốc khi gửi tiết kiệm, mở thẻ, vay vốn và đăng ký sử dụng ngân hàng số SeAMobile…

img

Giá vàng hôm nay 4/1/2021: Tăng giá mạnh, vàng vượt 56 triệu đồng/lượng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.