Tài chính

SeABank mở rộng thanh toán hóa đơn điện trên toàn quốc

14/03/2019, 19:22

Dịch vụ sẽ hỗ trợ tối đa, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và giúp khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích trong việc thanh toán...

img

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện online cho khách hàng ở tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM..

Khách hàng có tài khoản tại SeABank chỉ cần đăng ký dịch vụ SeANet/SeAMobile là có thể thanh toán hóa đơn tiền điện mọi nơi mọi lúc mà không hề mất phí và tiết kiệm thời gian khi không phải đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cũng như tiền nước, điện thoại, truyền hình và nhiều loại hóa đơn khác đã được SeABank triển khai từ nhiều năm nay giúp khách hàng có thêm kênh thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Việc mở rộng phạm vi thanh toán tiền điện cho khách hàng tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM lần này không nằm ngoài mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ mang đến những giải pháp tài chính tiện dụng nhất để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

Được biết, hiện SeABank đang miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.