Thị trường

SeABank vào top 90 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

02/12/2018, 15:53

SeABank cho biết được xếp hạng trong nhóm 90 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Top 500 profit VN 2018 (23)

SeABank cho biết được xếp hạng trong nhóm 90 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết, đã vinh dự được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit 500” với thứ hạng 90/500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất và 172/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất.

Bảng xếp hạng Profit500 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Danh sách và thứ hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng được đánh giá trên việc tính điểm trọng số, với các tiêu chí chính là Các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời( ROA, ROE, ROR); Lợi nhuận trước thuế; và Doanh thu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông; quy mô sử dụng lao động cũng là những chỉ tiêu tham chiếu quan trọng đánh giá hiện trạng sức mạnh và triển vọng mỗi doanh nghiệp theo từng khía cạnh.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank nằm trong bảng xếp hạng Profit500.

Cuối tuần qua, SeABank cũng lần thứ 8 liên tiếp được Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và độc giả bình chọn trao tặng danh hiệu uy tín “Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin&Dùng 2018” cho sản phẩm Thẻ tín dụng. Ngoài ra, ngân hàng cũng được Bộ Tài chính tặng bằng khen “Thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017”; lần thứ 8 liên tiếp được trao giải thưởng “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng 2018”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.