Showbiz

Selena Gomez phản ứng bất ngờ trong ngày Justin Bieber lấy vợ?

02/10/2019, 10:01

Nhiều người hâm mộ cũng khá quan tâm việc Selena Gomez phản ứng ra sao khi Justin Bieber làm đám cưới với chân dài Hailey Baldwin.

img
Bức ảnh cưới hiếm hoi của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Ngày 1/10, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã tổ chức hôn lễ sau ở Nam Carolina (Mỹ). Cặp đôi đã được chúc phúc của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Song song đó, điều người hâm mộ cũng khá quan tâm chính là Selena Gomez phản ứng ra sao khi tình cũ lấy vợ? Bởi, trong quá khứ, chuyện tình của Selena Gomez và Justin Bieber đẹp đẽ đến mức người hâm mộ đã tin rằng họ sẽ trở thành vợ chồng vào một ngày không xa.

Một nguồn tin nói trên tờ Us Weekly: "Selena có suy nghĩ tích cực, vui vẻ về chuyện này. Tâm trạng thoải mái đang theo cô ấy trong chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Thời gian qua, Selena hoàn toàn tránh xa ánh đèn sân khấu và những nơi công cộng vì cảm thấy ngột ngạt".

Nguồn tin tiết lộ thêm, cựu ngôi sao Disney đã hoàn thành quá trình điều trị tâm lý vào cuối năm 2018 sau khi vật lộn với stress và chứng lo âu. Giờ đây, tình trạng sức khoẻ tâm lý của nữ ca sĩ đã khá hơn rất nhiều.

img
Selena Gomez

Khi được hỏi về việc liệu Selena Gomez đã sẵn sàng để hẹn hò người mới chưa, nguồn tin cho hay, nữ ca sĩ đang vô cùng cởi mở về chuyện này, nhưng đây không phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu của cô.

"Selena hiểu rằng cô ấy hạnh phúc hơn khi không còn Justin ở bên cạnh, đó là quyết định tốt nhất dành cho cô ấy. Selena không ngại hẹn hò, nhưng hiện tại cô ấy muốn tập trung hơn vào bản thân và tận hưởng cuộc sống với tinh thần phấn chấn nhất. Nữ ca sĩ đang trở lại là Selena mà mọi người vẫn biết trước khi quen Justin Bieber", nguồn tin nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.