Thị trường

Sen đỏ xin lỗi, hứa bồi thường cho khách hàng trước 31/5

07/05/2018, 13:36

Đại diện Sen đỏ cho biết sẽ hoàn tất đền bù cho khách hàng bị lỗi thẻ điện thoại trước ngày 31/5.

sendo-xin-loi-khach-hang-mua-the-dien-thoai

 Đại diện Sen đỏ cho biết sẽ hoàn tất đền bù cho khách hàng bị lỗi thẻ điện thoại trước ngày 31/5

Mới đây, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Sen đỏ cho biết sẽ hoàn tất đền bù cho khách hàng trước 31/5

Cụ thể, vị đại diện cho hay, tới thời điểm hiện tại, nguyên nhân vụ việc hàng chục nghìn mã thẻ điện thoại của Sen đỏ bán ra không nạp được tiền vẫn chưa xác định được nguyên nhân. “Sen đỏ đã và đang trao đổi, tiếp nhận phản hồi từ các khách hàng bị lỗi thẻ và xin lỗi vì sự việc không mong muốn này. Chúng tôi cũng đang trực tiếp trao đổi với từng trường hợp khiếu nại gửi tới Báo Giao thông; dự kiến sẽ xử lý vụ việc hoàn tất và đền bù (nếu có) trước ngày 31/5”, vị đại diện nói.

Qua đây, đại diện Sen đỏ thông tin, ghi nhận tới ngày 4/5, có khoảng 120 khách hàng bị thiệt hại, trong đó, đa số là khách hàng bị thiệt hại dưới 1 triệu đồng, có 7 khách hàng thông báo bị thiệt hại trên 10 triệu đồng. Quá trình tiếp nhận thông tin, xác minh thiệt hại của khách hàng và phương án đền bù dự kiến thực hiện trong vòng 2 tuần tới.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, tới ngày 7/5 vẫn còn trường hợp khách hàng phát hiện thêm những mã thẻ điện thoại đã mua từ Sen đỏ bị “đánh cắp”. Trường hợp thiệt hại nhiều nhất được ghi nhận là khách hàng tại Thái Nguyên với tổng giá trị thẻ bị “đánh cắp” lên tới gần 450 triệu đồng.

Trước đó, Báo Giao thông đã có thông tin điều tra "Hàng chục nghìn thẻ điện thoại Sendo.vn bán ra không nạp được tiền". Liên tiếp khách hàng khi mua thẻ điện thoại của Sen đỏ cũng đã lên tiếng kêu cứu ngay sau đó. Tất cả đều quá thất vọng với cách làm việc vô tâm, thiếu tinh thần trách nhiệm của Sen đỏ khi để mặc cho kẻ xấu nhiều lần chiếm đoạt tài sản của khách hàng. “Lẽ ra khi xảy ra trường hợp khẩn cấp, dấu hiệu mã thẻ bị đánh cắp ồ ạt, Sen đỏ nên vào cuộc sớm để ngăn chặn thì mức độc thiệt hại của khách hàng đâu có nhiều như vậy”, một khách hàng cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.