Trong nước

Sếp Arsenal tin Công Phượng đủ sức chơi bóng ở châu Âu

12/03/2016, 06:42

Ông Jean-Marc Guillou - người sáng lập học viện JMG toàn cầu cho rằng Công Phượng có thể thi đấu ở trời Âu.

cong-phuong
Công Phượng được Ông Jean-Marc Guillou đánh giá cao

Sáng 11/3, Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG đã tiến hành tuyển sung bổ sung tại sân Phú Thọ (TP.HCM). Đích thân ông Jean-Marc Guillou, người sáng lập học viện JMG toàn cầu đã có mặt ở Việt Nam để tuyển chọn.

Từ 500 thí sinh trẻ dự tuyển, ông Jean-Marc Guillou đã chọn ra 4 gương mặt mới để bổ sung cho khóa 1 của học viện JMG tại TP.HCM. Bốn cái tên mới gồm: Nguyễn Quang Huy (sinh năm 2004, Đồng Nai), Ngô Đức Huy (sinh năm 2003, TP.HCM), Chu Minh Quân (sinh năm 2003, TP.HCM) và Lâm Gia Đức (sinh năm 2003, TP.HCM).

Tại đây, ông Jean-Marc Guillou cũng có nhắc đến trường hợp của Công Phượng, một trong những học viên xuất sắc nhất của lò HAGL Arsenal JMG: “Trong các cầu thủ của JMG đào tạo tại Việt Nam từ trước đến nay thì chỉ có Công Phượng đủ tố chất chơi bóng ở châu Âu. Cậu ấy thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng tỏa sáng đúng lúc để dứt điểm trận đấu”.

“Nếu Phượng có cơ hội ra sân thường xuyên tại Mito Hollyhock, tôi tin rằng cậu ấy sẽ lọt vào mắt xanh của các CLB châu Âu. Dù lúc này, vẫn còn hơi sớm để khẳng định điều đó nhưng tôi cho rằng Phượng rất có tiềm năng và sẽ vươn tới các đấu trường lớn”.

Trước đó, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều từng được sang Arsenal tập huấn và HLV Wenger rất ấn tượng với khả năng của Tuấn Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.