Bóng đá

Sếp CLB TP.HCM nói lời bất ngờ về thương vụ bạc tỷ Lee Nguyễn

10/02/2021, 21:44
image

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, CLB TP.HCM không trả Lee Nguyễn tới 12 tỷ/năm như đồn đoán.

img

Lee Nguyễn trong màu áo TP.HCM

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ về thương vụ bom tấn Lee Nguyễn.

Theo ông Thắng, đội chủ sân Thống Nhất không chiêu mộ tiền vệ Việt kiều chỉ để đánh bóng thương hiệu.

“Vấn đề tiên quyết khi CLB TP.HCM mua cầu thủ vẫn phải là chuyên môn. Lee Nguyễn có chuyên môn thực sự, và cậu ấy sẽ giúp CLB đạt thành tích cao”, ông Thắng nói.

Bên cạnh đó, ông Thắng còn tiết lộ, nhiều đội bóng châu Âu đưa ra lời mời cho Lee Nguyễn, nhưng cựu cầu thủ HAGL lựa chọn về Việt Nam.

Nói về những thể hiện 34 tuổi trong thời gian qua, ông Thắng cho rằng: “Lee Nguyễn là cầu thủ chuyên nghiệp, giữ gìn sức khỏe rất tốt, sinh hoạt tốt, cư xử chuẩn mực.

Đó là những tố chất cầu thủ Việt Nam cần nhìn vào học tập. Lee Nguyễn có thể tạo ra tầm ảnh hưởng với cầu thủ nội. Họ cần nhìn Lee Nguyễn để biết việc giữ gìn sức khỏe, thể trạng và hình ảnh quan trọng thế nào”.

Về mức lương theo đồn đoán là 500 nghìn USD (khoảng 12 tỷ đồng)/năm dành cho cầu thủ trở về từ Mỹ, ông Thắng khẳng định con số này không chính xác.

“CLB TP.HCM thực tế không trả nhiều như vậy. Chúng tôi trả cho cầu thủ đãi ngộ xứng đáng với giá trị bản thân và giá trị lao động mà họ bỏ ra, nhưng số tiền ấy không phải lớn tột bậc như người khác vẫn nghĩ”, ông Thắng nhấn mạnh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.