Bóng đá

Sếp cũ Real tiết lộ bí mật “động trời” ở vụ “tái hôn” Zidane

12/03/2019, 21:12

Jose Mourinho là người được chọn nhưng Zinedine Zidane cuối cùng mới là người ngồi ghế nóng tại Bernabeu.

img
HLV Jose Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez

Rạng sáng nay (12/3), Ban lãnh đạo Real Madrid đã chính thức bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane làm HLV trưởng, thay cho HLV Solari bị sa thải cùng thời điểm. Cuộc “tái hôn” này diễn ra chỉ sau khoảng 9 tháng đôi bên đường ai nấy đi. HLV Zidane tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được trở lại mái nhà xưa. Trong khi đó, người hâm mộ Real khấp khởi mừng thầm bởi HLV Zidane từng rất có duyên khi dẫn dắt đội chủ sân Bernebeu.

Tuy nhiên, Zidane không phải là lựa chọn ưu tiên của Chủ tịch Florentino Perez. Theo đó, HLV Jose Mourinho mới là ứng viên hàng đầu. Đã có những thương thảo giữa đôi bên nhưng các cầu thủ Real phản đối quyết liệt nên toan tính này không thành công.

“Những cầu thủ nắm phòng thay đồ đã lên tiếng mạnh mẽ nhằm chối bỏ khả năng trở lại của Jose Mourinho. Ông ấy đã rời Real Madrid và để lại một núi vấn đề. Bởi vậy, nếu Mourinho tái xuất, mọi người e sợ kịch bản cũ lặp lại”, cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon tiết lộ.

Cụ thể hơn, bốn cầu thủ phản đối quyết liệt nhất gồm: Sergio Ramos, Marcelo, Gareth Bale và Karim Benzema. Nhóm này thậm chí còn đe dọa sẽ rời đội bóng nếu Mourinho tới. Chủ tịch Perez vì thế đã phải xuống nước.

Thực tế, Zidane là lựa chọn khôn ngoan hơn khi tạo được mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Ngược lại, Mourinho từng tạo ra những mâu thuẫn chồng chéo ở sân Bernabeu trong giai đoạn ông cầm quân. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Zidane vực lại Real bởi sự ra đi của Ronaldo cũng như nhiều trụ cột sa sút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.