Trong nước

Sếp đội bóng Thái chê chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League

12/03/2018, 15:14
image

Chủ tịch CLB Buriram United Newin Chibchob cho rằng, trình độ của Hoàng Vũ Samson chỉ ngang cầu thủ Thái Lan.

Samson

Sếp đội bóng Thái chê chân sút xuất sắc nhất V-League

Thông tin Hoàng Vũ Samson, tiền đạo hay nhất lịch sử V-League bị Buriram thanh lý hợp đồng chỉ sau hai tháng chiêu mộ thu hút sự chú ý trong những ngày qua. Xung quanh sự việc này có nhiều lời đồn đoán và Chủ tịch CLB Buriram United Newin Chibchob đã có phát biểu chính thức.

Theo ông Newin, Buriram muốn những ngoại binh vượt trội nhưng trình độ của Samson chỉ ngang cầu thủ Thái Lan. “Cầu thủ nước ngoài được chào đón ở Buriram. Nhưng họ phải vượt trội hơn những đồng nghiệp Thái mà chúng tôi đang sở hữu. Samson không đạt được điều đó. Tôi nghĩ khả năng của anh ta chỉ ngang với cầu thủ Thái. Vì vậy tôi chọn những người trong nước”.

Phát biểu của ông Newin phần nào khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không vui. Samson là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất V-League nhưng cũng không thể cạnh tranh vị trí ở Thai League. Như vậy cũng có thể hiểu, ông Newin đang bóng gió rằng chất lượng chuyên môn Thai League vượt xa V-League.

Về phần mình, sau khi bị Buriram thanh lý hợp đồng, Samson đã trở lại khoác áo Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô cũng đã xác nhận thông tin trên và chân sút gốc Niegria sẽ tập luyện từ ngày 17/3.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.