Bóng đá

Sếp HAGL báo tin cực vui về HLV Kiatisak

03/12/2020, 08:51

Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ Kiatisak sẽ sang Việt Nam vào ngày 17/12 trên chuyến bay dành cho các chuyên gia.

img

Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào ngày 17/12

CLB HAGL đạt thỏa thuận với người cũ Kiatisak từ ngày 20/11 bằng bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

Tuy nhiên, việc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam nên nhà cầm quân người Thái Lan vẫn chưa thể có ngày ra mắt chính thức đội bóng phố Núi.

Theo thông tin từTrưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, đội chủ sân Pleiku đã có cách đưa "Zico Thái" trở lại Việt Nam sớm nhất.

“Chúng tôi đã làm việc với UBND tỉnh Gia Lai để xin giấy phép cho Kiatisak sang Việt Nam theo dạng chuyên gia và đã được đồng ý.

Hiện tại, mọi việc tương đối ổn thỏa. Nếu không có gì thay đổi, Kiatisak sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 theo chuyến bay được bố trí cho các chuyên gia, lao động có trình độ cao cần thiết với Việt Nam”, ông Tấn Anh cho biết.

Có mặt tại Việt Nam, tân HLV HAGL vẫn phải xét nghiệm Covid-19 đồng thời cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y Tế.

Điều đó cũng đồng nghĩa, Kiatisak chỉ có thể tập trung cùng HAGL sớm nhất vào 31/12 sau khi hoàn tất việc cách ly bắt buộc 14 ngày.

Trong thời gian cách ly "Zico Thái" sẽ chỉ đạo đội bóng phố núi qua hình thức online thông qua các trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh.

Đội bóng phố Núi tập trung trở lại vào ngày 4/12 tới với đầy đủ các cầu thủ đang có, chỉ trừ Công Phượng, do tiền đạo này đang bận tổ chức tiệc báo hỷ tại quê nhà Nghệ An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.