Bóng đá

Sếp HAGL tiết lộ bí mật vụ chuyển nhượng Công Phượng

11/02/2019, 18:53

Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, Công Phượng từng được một số CLB Tây Ban Nha liên hệ.

img
Công Phượng khoác áo Incheon United ở mùa giải 2019

Theo tin từ CLB HAGL, hôm nay (11/2), Công Phượng đã tiến hành làm thủ tục xin visa lao động để sang Hàn Quốc thi đấu. CP10 sẽ khoác áo CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Incheon là đội bóng Xuân Trường từng khoác áo năm 2016 và có mối quan hệ tốt với CLB HAGL.

Trước khi quyết định để Công Phượng sang Hàn Quốc, đội bóng phố Núi nhận được rất nhiều đề nghị khác nhau dành cho tiền đạo người Nghệ An. “Có nhiều đội bóng đã gửi lời mời Công Phượng sang thi đấu. Bên cạnh Nhật Bản và Hàn Quốc, chúng tôi nhận được liên hệ từ các đội bóng hạng Hai ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Thái Lan. Cuối cùng, sau khi cân nhắc, bầu Đức đã chọn Incheon của Hàn Quốc”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Anh, sở dĩ bầu Đức chọn Incheon là bởi người đứng đầu đội bóng phố Núi nhận định đây sẽ là môi trường phù hợp cho Công Phượng. “Bầu Đức chọn Incheon Untied vì thấy phù hợp với khả năng của Công Phượng. K-League cũng là môi trường bóng đá hàng đầu châu Á. Quan trọng hơn, CLB này tha thiết muốn có Công Phượng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.