Trong nước

Sếp HAGL tiết lộ tương lai bất ngờ của Xuân Trường

18/10/2017, 16:28

Hết hạn hợp đồng với Gangwon nhưng Xuân Trường sẽ không về Việt Nam thi đấu mà có thể sang châu Âu chơi bóng.

xuan-truong

HAGL tiết lộ tương lai bất ngờ của Xuân Trường

Hợp đồng của Xuân Trường với Gangwon FC (Hàn Quốc) sẽ kết thúc vào cuối năm nay. Nhiều ý kiến cho rằng Xuân Trường có thể sẽ Việt Nam thi đấu bởi HAGL vẫn chật vật ở Tốp dưới bảng xếp hạng V.League.

Thế nhưng trưởng đoàn Bóng đá HAGL bất ngờ tiết lộ, tiền vệ này có thể ở lại Hàn Quốc hoặc sang châu Âu chơi bóng. “Hiện tại Xuân Trường đã nhận được một số lời mời ở lại Hàn Quốc thi đấu. Cũng có một số đội bóng ở châu Âu muốn tiếp cận Xuân Trường”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Ông Tấn Anh cho biết các đối tác đang làm việc và bàn thảo với bầu Đức trước khi chốt tương lai của tiền vệ người Tuyên Quang. Chỉ có một điều chắc chắn là Xuân Trường sẽ không về Việt Nam thi đấu ở năm tới.

Hôm qua 17/10 Xuân Trường đã thi đấu trọn vẹn 90 cùng đội dự bị của Gangwon FC ở R-League. Tuy nhiên cầu thủ của HAGL không thể hiện được nhiều và đội bóng của anh thua 0-4 trước Seoul FC.

Tân Giám đốc kỹ thuật của HAGL Chung Hae-seong mới đây cũng cho biết ông mong muốn có được sự phục vụ của Xuân Trường ở mùa tới nhưng vẫn ưu tiên để Xuân Trường có cơ hội thi đấu ở môi trường bóng đá cao hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.