Xem - ăn - chơi

Sếp Hàn Quốc bị bắt vì tấn công tình dục 2 nữ học viên

28/09/2016, 18:24
image

Một giám đốc Hàn Quốc vừa bị bắt vì tấn công tình dục 2 nữ học viên.

misc_1474758729_af_org

Một sao nữ Hàn Quốc bị bắt giữ vì tội bán dâm. Ảnh minh họa

Trang AllKpop ngày 28/9 đưa tin, mới đây một giám đốc điều hành (CEO) của công ty giải trí mới thành lập Hàn Quốc đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục.

Theo Cục Cảnh sát Incheon, gần đây, công ty giải trí mới này tổ chức một buổi thử giọng để tìm học viên cho nhóm nhạc nữ 5 thành viên.

Sau khi kết thúc buổi thử giọng vào cuối tháng 6, CEO của công ty đã tấn công tình dục 2 học viên chưa đến tuổi thành niên, thậm chí còn giấu camera trong phòng thay đồ của họ.

Cảnh sát tiết lộ: “Các nạn nhân đều do dự báo cảnh sát vì họ sợ tuột mất cơ hội tham gia vào làng giải trí của mình. Hiện nay chúng tôi đang cố gắng mở rộng điều tra bởi có khả năng còn nhiều nạn nhân nữa cũng rơi vào tình trạng này”.

Trước đó, cảnh sát Seoul cũng đã phanh phui một vụ bán dâm tình – tiền của cô ca sĩ nổi tiếng gọi là “A”.

Cụ thể, hôm 24/9, Sở cảnh sát Seoul tiết lộ rằng họ đã gửi yêu cầu truy tố đến các công tố viên với cáo buộc rằng cô A có quan hệ tình dục với một người đàn ông sau khi nhận được tiền. Thông qua người môi giới, cô A đã nhận tiền từ ông Park và quan hệ tình dục với người này.

>>> Xem thêm video:

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra của cảnh sát, cô A khai nhận rằng: “Tôi đã gặp ông Park,  nhưng tôi không tham gia vào phi vụ bán dâm này”.

Trong khi đó, ông Park thú nhận ông đã có quan hệ tình dục với cô “A” sau khi trả tiền. Người này cùng từng vướng vào cáo buộc tương tự và bị phạt tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.