Bóng đá

Sếp Heerenveen báo tin cực vui cho Văn Hậu

29/04/2020, 08:29

GĐĐH Heerenveen Gerry Hamstra đã có những chia sẻ liên quan tới tương lai của Đoàn Văn Hậu.

img
Văn Hậu có khả năng sẽ ở lại Hà Lan

Thời gian qua, thông tin về tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen (Hà Lan) nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng cho mượn vào tháng 6 tới và vẫn chưa rõ sẽ đi hay ở.

Tuy nhiên, từ những diễn biến gần đây, khả năng Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan là khá cao. Lãnh đạo Heerenveen đã tiếp xúc với cầu thủ Việt Nam, lắng nghe nguyện vọng của anh và khẳng định anh có nỗ lực và tiến bộ.

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội cho biết sẵn sàng tạo điều kiện để Văn Hậu ở lại nếu Heerenveen thiện chí giữ người. Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, sau khi đã công bố chấm dứt hợp đồng với một vài cầu thủ, đội bóng áo sọc xanh-trắng vẫn chưa đề cập tới Văn Hậu.

Mới nhất, GĐĐH Heerenveen Gerry Hamstra khẳng định, đội bóng này chưa quyết định tương lai Văn Hậu và mọi việc sẽ được sáng tỏ trong tuần tới.

Ông Hamstra cũng đánh giá cao Văn Hậu nhưng cho rằng cầu thủ Việt Nam cần thêm thời gian thích nghi nên chưa có những màn trình diễn ấn tượng.

“Cậu ấy đến một đất nước xa lạ nên cần thời gian hòa nhập. Chúng tôi thông cảm vì điều ấy. Cũng rất tiếc là do đại dịch Covid-19 mà những kế hoạch, dự định của chúng tôi dành cho Văn Hậu không thể hiện thực hóa. Chắc chắn, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc chuyện tương lai với Văn Hậu”, vị lãnh đạo Heerenveen nói.

Chia sẻ của GĐĐH Heerenveen rõ ràng là thông tin rất vui với cầu thủ quê Thái Bình. Đội bóng Hà Lan chấp nhận ngồi lại đồng nghĩa cánh cửa ở lại của Văn Hậu trở nên sáng sủa hơn.

Hiện cũng có một vài nguồn tin tiết lộ, Heerenveen không mua đứt Văn Hậu mà chỉ đàm phán để mượn anh thêm 1 mùa giải.

Liên quan tới Heerenveen, đội bóng này đang dự tính giảm lương của toàn bộ các thành viên, nhằm đối phó với ảnh hưởng của Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.