Bóng đá

Sếp Heerenveen hé lộ thông tin khiến Văn Hậu “mở cờ trong bụng”

18/04/2020, 21:27

Giám đốc điều hành CLB Heerenveen Gerry Hamstra mới đây đã tiết lộ định hướng cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.

img
Văn Hậu có cơ hội ở lại Hà Lan

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các giải bóng đá lớn nhỏ trên thế giới đều đang điêu đứng. Bản thân các CLB cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn thu. CLB Heerenveen mà Văn Hậu đang đầu quân đương nhiên cũng không nằm ngoài vòng xoáy khủng hoảng.

Mới đây, kênh truyền hình Fox Sport cho biết, nếu Giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm, họ sẽ không thanh toán phần tiền bản quyền truyền hình còn lại. Dự kiến, Heerenveen sẽ mất khoảng 1 triệu euro khi kịch bản này xảy ra.

Tuy nhiên, kể cả trường hợp nhận 1 triệu euro nói trên, tình hình tài chính của đội bóng áo sọc xanh-trắng cũng chẳng mấy sáng sủa. Bởi vậy, ông Gerry Hamstra, GĐĐH Heerenveen đã thừa nhận, đội bóng phải thay đổi định hướng trên thị trường chuyển nhượng.

“Ở mùa giải tới chúng ta nên hướng đến những thương vụ nhỏ để giảm thiểu chi phí. Đó là một trong những kịch bản mà chúng tôi lường trước. Thị trường chuyển nhượng mùa tới sẽ rất khác và đó là thử thách thú vị”, ông Hamstra nói.

Thông tin lãnh đạo Heerenveen chia sẻ mở ra cơ hội ở lại Hà Lan cho Văn Hậu. Đội chủ sân Abe Lenstra khó có đủ nguồn lực để thực hiện những vụ chuyển nhượng lớn. Ưu tiên của họ chắc chắn là đổi cầu thủ hoặc mượn hoặc chiêu mộ cầu thủ tự do.

Trong hợp đồng cho mượn của Văn Hậu có điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro. Dẫu vậy, Heerenveen có thể đàm phán tiếp tục mượn anh thay vì mua đứt. Nhiều khả năng trong tháng 5, Hà Nội FC và Heerenveen sẽ bàn thảo về thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.