Bóng đá

Sếp La Liga ra sức chèo kéo Quang Hải, Công Phượng

28/02/2019, 10:09
image

Giám đốc điều hành giải La Liga khu vực Đông Nam Á Ivan Codina, tin Quang Hải và Công Phượng đủ sức thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

img
Giám đốc điều hành giải La Liga Ivan Codina.

Ivan Codina, Giám đốc điều hành của giải La Liga ở khu vực Đông Nam Á, Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc đánh giá Quang Hải “quá tài năng, không chỉ ở Việt Nam mà cả châu Á”. Ông cho biết rất muốn đưa tiền vệ này sang Tây Ban Nha tập luyện cùng Deportivo Alaves. Đội bóng này đang chạy đua cho suất dự Champions League mùa sau.

“Tài năng của Quang Hải là không thể bàn cãi. Những bàn thắng tiền vệ này ghi được quá tuyệt vời. Chúng tôi muốn đưa anh ta sang Tây Ban Nha để xem tiền vệ này có thích nghi, đủ sức cạnh tranh khi tập luyện trong môi trường đỉnh cao hơn không.

Nếu Quang Hải sang tập cho Deportivo Alaves, anh ấy có thể kiểm chứng được năng lực của mình ở đâu khi cạnh tranh với những cầu thủ đẳng cấp khác”, ông Codina nói trên Zing.

Tuy nhiên, vì Quang Hải đang bận thi đấu ở CLB nên vẫn chưa có cơ hội thử sức ở giải đấu hấp dẫn số 2 châu Âu. Ngoài Quang Hải, ông Codina cũng tin Công Phượng đủ khả năng để chơi bóng ở La Liga. Vị Giám đốc điều hành này tin giải đấu sẽ giúp chuyên môn của hai ngôi sao được cải thiện nhiều hơn trong tương lai.

Trước đó, theo dự kiến, vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4/2019, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở CLB Alaves (Tây Ban Nha).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.