Bóng đá

Sếp lớn Heerenveen vô tình thừa nhận sự thật “động trời” vụ Văn Hậu

23/05/2020, 14:41

Ông Cees Roozemond, Tổng Giám đốc CLB Heerenveen thừa nhận điều khiến người hâm mộ Văn Hậu phải băn khoăn.

img
Văn Hậu nhiều khả năng tiếp tục ở lại Hà Lan 1 mùa giải

Mới đây, ông Cees Roozemond, Tổng Giám đốc CLB Heerenveen tiết lộ, đội bóng áo sọc xanh-trắng vừa phải sa thải một loạt nhân viên do không thể trả lương cho họ. Ngoài ra, ông Roozemond cũng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội bóng bằng cách mua vé mùa.

Thông tin ông Roozemond chia sẻ cho thấy tình hình tài chính của Heerenveen thực sự đang rất khó khăn. Càng có cơ sở để tin như vậy khi đội chủ sân Abe Lenstra đang tính bán cả chân sút số 1 Ejuke để lấy kinh phí trang trải hoạt động.

Trong bối cảnh như vậy, Heerenveen vẫn muốn giữ Văn Hậu ở lại thêm 1 năm. Nên nhớ, Văn Hậu không phải nhân tố trong đội hình 1 nhưng hưởng mức lương rất cao, 450 nghìn euro/năm. Rõ ràng, đây là thương vụ khó hiểu.

Nhưng người hâm mộ cũng đừng quên, cách đây ít lâu, cựu trung vệ của CLB Thanh Hóa van Bakel, người kết nối đưa Văn Hậu sang Hà Lan từng tiết lộ “Heerenveen không mất gì trong thương vụ này”. Chia sẻ trên làm dấy lên nghi vấn có một đơn vị thứ ba đứng ra trả lương cho Văn Hậu tại xứ hoa tulip.

Đến nay, nghi vấn này càng trở nên rõ ràng khi Heerenveen chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để giữ lại Văn Hậu, dù nhiều khả năng vẫn chỉ sử dụng anh tại các giải trẻ.

Nên nhớ, tiền lương của Văn Hậu đã gần bằng 1/8 doanh thu của đội chủ sân Abe Lenstra trong 1 năm. Nếu không có sự đảm bảo hoặc hỗ trợ từ một đơn vị trung gian, liệu Heerenveen có dám mạo hiểm như vậy?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.