Bạn cần biết

Sếp nhí khởi nghiệp chuẩn bị lên sóng VTV

19/06/2019, 06:30

Chương trình bao gồm 11 số được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/7/2019 trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV3.

img
Chương trình Sếp nhí khởi nghiệp dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho những tiềm năng kinh doanh trẻ

Chuỗi Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders thuộc tập đoàn Egroup vừa phối hợp với công ty TV Hub tổ chức buổi giới thiệu Chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark” và Quỹ ươm mầm tài năng Apax Leaders nuôi dưỡng ước mơ cho thế hệ khởi nghiệp Việt Nam tương lai.

Đây là chương trình truyền hình thực tế gọi vốn khởi nghiệp dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho những tiềm năng kinh doanh trẻ Việt Nam.

Chương trình bao gồm 11 số được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/7/2019 trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV3.

Chương trình được kỳ vọng sẽ giúp các em tự tin thể hiện ước mơ, tinh thần dám nghĩ dám làm. Đồng thời, truyền cảm hứng để nhắn gửi đến các bậc phụ huynh hãy đặt niềm tin của mình vào thế hệ tương lai. Khác với những áp lực căng thẳng trong những câu chuyện gọi vốn khởi nghiệp thật, “Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark” mang đến những sắc màu vui tươi, đầy bất ngờ bằng những sáng tạo độc đáo.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Egroup, Tổng giám đốc Công ty Anh ngữ Apax Leaders cho biết: “Với Chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark”, các em nhỏ được tạo môi trường khởi nghiệp ngay từ nhỏ. Thông qua đó, các em vừa được học, vừa được làm; đồng thời có thêm nhiều kiến thức khác”.

Đồng hành cùng với Chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark” trong mỗi phút phát sóng trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam là sự tài trợ của Quỹ ươm mầm tài năng Apax Leaders.

Quỹ bao gồm học bổng và tài chính do Apax thực hiện với số vốn ban đầu là 100 tỷ đồng nhằm mục đích truyền cảm hứng và đầu tư ươm mầm cho các em nhỏ trong lứa tuổi từ 7-14 có ước mơ và tài năng kinh doanh; có dự án đang trong giai đoạn ấp ủ hoặc đã khởi động thực hiện.

Quỹ sẽ được sử dụng dưới dạng trao học bổng và phần thưởng dành cho các bé khi tham gia gọi vốn đầu tư cho các dự án tại chương trình truyền hình “Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.