Giao thông

Sếp Phương Trang "tố" nguyên Chánh thanh tra Sở GTVT TP.HCM

19/07/2016, 10:32

Quan điểm của Sở là không bao che, dung túng nếu cá nhân nào vi phạm pháp luật thì sẽ xử lý nghiêm.

xe khach phuong trang

Xe khách Phương Trang (ảnh minh họa)

 Ngày 18/7, ông Trần Ngọc Duy, Giám đốc Công ty CP xe khách Phương Trang FUTA BUSLINES cho biết, đích thân ông đứng ra làm đơn tố cáo ông Lê Vĩnh Phát, nguyên Chánh thanh tra Sở GTVT. Theo nội dung đơn, trong thời gian giữ chức vụ này, ông Phát đã có hiện tượng nhũng nhiễu Công ty Phương Trang bằng hình thức lạm quyền, thường xuyên cho tổ chức thanh tra chuyên ngành, cản trở quá trình sản xuất kinh doanh cũng như ảnh hưởng đến uy tín của công ty; Có dấu hiệu dung túng cho xe khách liên hợp đồng giả liên tỉnh, bến xe khách lậu hoạt động tràn lan, điển hình là Công ty TNHH Thành Bưởi.

Trước đó, ngày 12/7, Công ty Phương Trang cũng đã gửi đơn tố cáo ông Phát lên Sở GTVT TP HCM. Tuy nhiên, Phó giám đốc Sở là ông Lê Hoàng Minh cho biết, Sở không thụ lý giải quyết đơn do Luật Tố cáo quy định người tố cáo là công dân.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Hoàng Minh cho biết, nếu cá nhân ông Trần Ngọc Duy đứng ra làm đơn tố cáo thì sẽ thuận lợi cho Sở để làm đúng quy định của pháp luật. Nhưng đến giờ Sở GTVT vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của ông Duy. Quan điểm của Sở là không bao che, dung túng nếu cá nhân nào vi phạm pháp luật thì sẽ xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.