Bóng đá

Sếp Thai League "mách nước" để Văn Lâm có thể dự AFF Cup 2020

18/04/2020, 07:00

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể tham dự AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.

img
Thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo tuyển Việt Nam

Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên Thai League cũng như nhiều giải đấu trên thế giới đang phải tạm hoãn vô thời hạn.

Theo như thông tin mới đây, các giải đấu quốc nội tại xứ chùa vàng sẽ trở lại vào tháng 9 và dự kiến kết thúc vào tháng 5/2021.

Tuy nhiên, một điểm đặc biệt cần lưu ý đó là Thai League nhiều khả năng thi đấu song song cùng AFF Cup. Điều đó khiến cho cơ hội góp mặt tại giải đấu số 1 khu vực Đông Nam Á của thủ môn Đặng Văn Lâm bị đe dọa nghiêm trọng.

Đứng trước tình cảnh đnày, Phó giám đốc điều hành Thai League ông Benjamin Tan mới đây đã tiết lộ cách giúp cầu thủ đang chơi cho Muangthong có thể dự AFF Cup cùng tuyển Việt Nam.

“Với trường hợp của Đặng Văn Lâm, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cần đàm phán với CLB Muangthong United để xem mọi thứ ra sao”, ông Benjamin Tan cho biết.

Thực tế, nếu đại diện đang chơi ở Thai League không đồng ý nhả người thì VFF cũng bó tay bởi AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.

Sau đó, vị quan chức này còn phủ nhận việc tuyển Thái Lan sẽ mang đội hình toàn cầu thủ trẻ để dự giải đấu số 1 khu vực: “Có một điều chắc chắn rằng bóng đá Thái Lan vẫn sẽ cử đội hình mạnh để tham dự giải đấu kể trên.

Khi đó FAT sẽ đàm phán với các CLB để xem có thể gọi cầu thủ nào, gọi bao nhiêu cầu thủ trong một đội”.

AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 23/11 và kết thúc vào cuối tháng 12. Hiện tại tuyển Việt Nam đang là ĐKVĐ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.