Bóng đá

Sếp Văn Hậu phủ nhận việc Heerenveen bị “dao kề cổ họng”

19/05/2020, 16:50

Giám đốc điều hành Heerenveen Gerry Hamstra thừa nhận đội bóng gặp khó khăn về mặt tài chính nhưng chưa đến mức báo động đỏ.

img
Ông Gerry Hamstra trả lời Fox Sport

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Fox Sport, Giám đốc điều hành (GĐĐH) Heerenveen Gerry Hamstra đã thừa nhận đội bóng của ông đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên, mọi thứ chưa đến mức báo động.

“Cuộc khủng hoảng vì corona đang lan rộng ở châu Âu và Hà Lan. Tuy nhiên, mọi người thấy đó, mọi thứ ở Heerenveen vẫn đang yên tĩnh. Thực ra, chúng tôi đang cố gắng theo dõi xem diễn biến tiếp theo ra sao.

Bên cạnh đó, chúng tôi tập trung giải quyết những vấn đề ở hậu trường. Chúng tôi không hề bị ‘dao kề cổ họng’. Thanh khoản của chúng tôi vẫn ổn trong một thời gian nhất định. Chỉ khi không có tiền đến trong một khoảng thời gian dài hơn, nó sẽ trở nên khó khăn”, ông Hamstra nói.

Mặc dù vậy, theo vị lãnh đạo Heerenveen, đội bóng không thể mua cầu thủ trước khi bán ai đó: “Đây là một điều khó khăn. Điều đó là không thể. Hiện tại, chúng tôi buộc phải chậm lại một chút.

Khi cơ hội thực sự đến, chúng tôi không thể để nó trôi qua. Chúng tôi cũng có thể tự đi tìm cơ hội cho riêng mình nhưng thị trường cũng rất khó đoán vào lúc này”.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Heerenveen, hiện có tin đội bóng này đang liên hệ chiêu mộ chân sút kỳ cự Huntelaar theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở diễn biến khác, đội chủ sân Abe Lenstra sẵn sàng để Chidera Ejuke ra đi và đưa Joel Zwarts ở đội hạng 2 Exelsior về để thay thế. Ngoài ra, Heerenveen nhiều khả năng sẽ mang về 2 cái tên ở hàng phòng ngự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.