Bóng đá

Sếp VFF tiết lộ mức lương khó tin cho HLV Park khi gia hạn hợp đồng

19/06/2019, 07:25

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, ở lần tái ký này, mức lương của HLV Park Hang-seo chỉ tương đương lần trước.

img
HLV Park Hang-seo

Câu chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đang là đề tài nóng nhất của bóng đá Việt Nam suốt những ngày qua, kể từ khi thông tin VFF và vị thuyền trưởng Hàn Quốc đang đàm phán.

Trong lần tiếp xúc báo giới mới nhất, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết ở lần tái ký này, mức lương của ông Park sẽ tương đương lần trước, tức khoảng 20 nghìn USD/tháng.

Đây là con số khó tin bởi sau những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, ông Park và đội ngũ cộng sự chắc chắn muốn nhiều hơn thế. Dẫu vậy, Chủ tịch Lê Khánh Hải trấn an rằng, đôi bên đến giờ vẫn đang rất thiện chí.

“Tôi đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn của VFF sớm bàn bạc, rà soát hợp đồng, nhanh chóng hoàn tất gia hạn để làm sao HLV và HLV có quỹ thời gian đủ cho những mục tiêu cuối năm”, ông Hải nói thêm.

Được biết, hợp đồng giữa ông Park và VFF sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020. Theo điều khoản, đôi bên sẽ ngồi lại để bàn về việc gia hạn vào khoảng tháng 10/2019. Tuy nhiên, đây là thời điểm đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup nên VFF chủ động tiến hành đàm phán sớm để ông Park tập trung vào chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.