Trong nước

Sếp VFF nói gì về phát ngôn "không vô địch SEA Games thì nghỉ"?

12/07/2017, 17:50

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF sẽ hỗ trợ tối đa cho các ĐTQG dự SEA Games.

tran-quoc-tuan

Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn (phải) khẳng định VFF sẽ hỗ trợ tối đa cho các ĐTQG dự SEA Games

Trong buổi gặp mặt báo chí mới đây, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ quan điểm về phát ngôn của bầu Đức rằng không vô địch SEA Games thì lãnh đạo VFF và HLV Hữu Thắng nên nghỉ việc hết. Ông Tuấn tránh đi trực diện vào vấn đề nhưng cho rằng, việc vô địch SEA Games là mong muốn chung của tập thể lãnh đạo VFF, HLV Hữu Thắng, các cầu thủ và người hâm mộ.

Tuy nhiên, ở những trận đấu hay giải đấu cụ thể, muốn chiến thắng còn cần nhiều yếu tố khác. Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng nhấn mạnh, SEA Games chỉ là một giải đấu, không phản ánh được đầy đủ sự phát triển của cả một nền bóng đá.

Tuy nhiên, ông Tuấn khẳng định, VFF sẽ hỗ trợ tối đa cho các ĐTQG gồm U22 Việt Nam, tuyển nữ quốc gia, tuyển futsal nam, futsal nữ trong hành trình tham dự SEA Games 29 sắp diễn ra.

“Với khả năng của mình, cộng thêm những mối quan hệ sẵn có, VFF đã bố trí để cả bốn đội tuyển bóng đá dự SEA Games đều được tập huấn ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan. Đây sẽ là bước chuẩn bị quan trọng, giúp các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt về mặt chuyên môn trước thềm SEA Games”, ông Tuấn chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.