Bóng đá

Sếp VFF tiết lộ thông tin cực vui vụ hợp đồng của HLV Park Hang-seo

03/07/2019, 21:03

Phó Chủ tịch VFF cho hay, HLV Park Hang-seo rất thiện chí muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

img
HLV Park Hang-seo

Trong buổi tiếp xúc báo chí chiều 3/7, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã chia sẻ một vài thông tin liên quan tới việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Theo đó, ông Chóng khẳng định quá trình đàm phán rất khá thi, VFF rất cầu thị và đãi ngộ của ông Park chắc chắn cũng tăng hơn so với hợp đồng cũ.

“Chế độ sắp tới sẽ tương xứng với đóng góp của HLV Park Hang-seo. Ngược lại, VFF sẽ có những chỉ tiêu trong khả năng để làm sao quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ”, ông Chóng cho hay.

“Qua trao đổi, bản thân HLV Park Hang-seo cũng rất cầu thị, chưa thấy xuất hiện điều gì bất cập. Chúng tôi xin phép chưa tiết lộ nhưng mọi người có thể yên tâm là tất cả công việc đều thuận lợi”, ông Chóng khẳng định.

Về việc VFF phải tự trả lương cho ông Park ở hợp đồng mới, đã có nhiều ý kiến lo ngại tổ chức này khó xoay sở nhưng Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng trấn an VFF đủ khả năng chi trả.

“Về tài chính, tôi xin khẳng định VFF tự tin. Không chỉ riêng tiền lương ông Park mà các khoản chi khác cũng vậy, chắc chắn với sự ủng hộ của người hâm mộ và các đối tác thì VFF sẽ có nguồn đủ để hoạt động”, tiếp lời ông Chóng.

Trước câu hỏi khi nào hai bên nối lại đàm phán, ông Chóng từ chối tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, một vài nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay, thời điểm tiếp theo VFF và người đại diện ông Park tiếp tục bàn thảo có thể vào tháng 10 năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.