Bóng đá

Sếp VFF tiết lộ về "đại gia bí ẩn" trong ngày ký hợp đồng với HLV Park

07/11/2019, 19:24

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực VFF tiết lộ về những định hướng của bóng đá Việt Nam thời gian tới.

img
Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và HLV Park Hang-seo trong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng

Sáng 7/11, bên lề buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, Phó Chủ tịch Thường trực VFF đã có những chia sẻ về kế hoạch của bóng đá Việt Nam thời gian tới. Theo đó, ông Tuấn cho hay, VFF cùng HLV Park sẽ tiếp tục hoạch định hướng đi mới, để có thể duy trì thành tích, tạo tiền đề để bóng đá Việt Nam phát triển sâu hơn, vươn tới World Cup 2026.

“Chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn cho lứa U17, U19 để tạo lớp lực lượng kế cận, ổn định cho đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam”, ông Tuấn nói và cho biết thêm: “Thời gian qua, bóng đá Việt Nam, VFF nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tác truyền thống, các đối tác mới. Bởi vậy, không chỉ việc trả lương cho HLV Park Hang-seo, các kế hoạch khác VFF đều tự tin đủ nguồn lực để thực hiện”.

Đặc biệt, ông Tuấn tiết lộ, mới đây VFF có ký thỏa thuận với một doanh nghiệp lớn, đối tác cảm thấy những định hướng, chiến lược mà VFF đề ra có cơ sở thực hiện nên ngỏ ý sẵn sàng hỗ trợ tối đa trong mọi kế hoạch. “Đương nhiên, nói vậy không có nghĩa là nếu không có hỗ trợ thì VFF không làm. Tuy nhiên, khi có sự chung tay của xã hội thì sẽ dễ dàng hơn”, ông Tuấn chốt lại.

Liên quan tới quá trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, ông Tuấn chia sẻ, lãnh đạo VFF có trao đổi, tham khảo ý kiến của bầu Đức, người có công đưa HLV Park tới Việt Nam: "Anh ấy nói tôi phải chủ động, làm sao để ông Park tiếp tục làm việc tại Việt Nam, tiếp tục gặt hái thành công với bóng đá Việt Nam. Trước đó, bầu Đức là người thay mặt VFF trả lương cho ông Park, chúng tôi đánh giá cao và cảm kích trước sự hỗ trợ này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.