Bóng đá

Sếp VFF tuyên bố "chắc nịch" về hợp đồng với HLV Park Hang-seo

11/10/2019, 15:25

Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải khẳng định VFF chắc chắn sẽ tái ký hợp đồng với thầy Park.

img
HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo tiếp tục mang lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải tiết lộ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ niềm vui và dành lời khen về lối đá cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Về phía VFF, ông Lê Khánh Hải khẳng định đơn vị chắc chắn sẽ tái ký hợp đồng với HLV Park trong thời gian tới. “Tôi cảm ơn và ghi nhận đóng góp của từng thành viên đội tuyển, mỗi cầu thủ là mỗi chiến binh. Về HLV Park Hang-seo, tôi càng khâm phục ông ấy hơn.

Đó là một HLV thực sự tài năng mà cứ sau mỗi trận đấu, tình cảm của chúng ta dành cho ông ấy lại càng lớn hơn. Ông Park cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”, người đứng đầu VFF nói trên Thanh niên.

Sáng 9/10, người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong Jun bất ngờ xuất hiện ở trụ sở VFF. Lee Dong Jun từ chối tiết lộ mục đích của chuyến sang Hà Nội lần này, nhưng theo nhiều nguồn tin, ông Lee sẽ có cuộc đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park.

Bản thân HLV Park Hang-seo mới đây khẳng định ông không quan tâm tới vấn đề tài chính ở bản gia hạn hợp đồng. Vị thuyền trưởng gia 60 tuổi muốn được thấy một chiến lược thực sự của bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.