An ninh hình sự

Sếp Vietcombank nói không có cướp ngân hàng ở Cần Thơ

16/04/2014, 09:09

Từ vị trí sân thượng trên lầu lầu 5, đối tượng này đã bắn một loạt đạn xuống vị trí những cán bộ Công an phường đang đứng dưới sân. Rất may, loạt đạn không trúng ai.

Sáng nay, ngay khi trên mạng có thông tin về vụ cướp ngân hàng Vietcombank tại Cần Thơ, phóng viên Báo Giao thông đã trao đổi với Phó tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng. Ông Dũng khẳng định không có chuyện này, thông tin ban đầu cho thấy vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại khách sạn nơi có một văn phòng giao dịch của Vietcombank. Chưa có bằng chứng gì về việc đối tượng có nhắm tới mục đích cướp ngân hàng hay không.

Phóng viên Báo Giao thông tại Cần Thơ nhanh chóng có mặt tại hiện trường cũng cho biết khoảng 6 giờ 45 phút, ngày 16/4, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm – Công an TP Cần Thơ đã khống chế thành công nam thanh niên khoảng 20 tuổi (chưa rõ danh tính) dùng súng bắn cảnh sát tại khách sạn 555 (số 9, QL91, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ). Ngay sau đó, đối tượng đã được di lý về trụ sở Công an quận Ô Môn để đấu tranh làm rõ.

sdfdfs
Người dân đang xem các chiến sỹ công an khống chế đối tượng

Được biết, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, nam thanh niên này xách ba lô vào thuê phòng tại khách 555. Khi vào khách sạn, nhiều người thấy nam thanh niên này có mang theo khẩu súng (nghi AK 47) nên báo Công an phường Châu Văn Liêm.

Nhận được tin báo, Đại uý Nguyễn Phong Lưu – Phó Trưởng Công an phường Châu Văn Liêm cùng cán bộ đến hiện trường. Khi lực lượng công an vừa tiếp cận khách sạn, đối tượng đang ở trên tầng 5 của khách sạn uy hiếp không cho ai vào khách sạn và tuyên bố ai vào sẽ nổ súng. Vừa dứt lời, từ vị trí sân thượng trên lầu lầu 5, đối tượng này đã bắn một loạt đạn xuống vị trí những cán bộ Công an phường đang đứng dưới sân. Rất may, loạt đạn  không trúng ai.

Đại tá Nguyễn Minh Kha đã trực tiếp chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ khẩn trương xuống hiện trường hỗ trợ lực lượng khống chế đối tượng. Trong lúc lực lượng kêu gọi đối tượng ra đầu thú, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm đã bí mật tiếp cận hiện trường và khống chế thành công đối tượng.

Được biết, khách sạn nơi xảy ra sự việc đồng thời cũng là phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank.

Báo Giao Thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Minh Tuấn - Hồng Thủy - Thảo Nguyên

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.