Trong nước

Sếp VPF đòi “xử” Phó Ban Trọng tài sắp bị “phán quyết”

21/05/2018, 17:24
image

HĐQT Công ty VPF sẽ họp vào ngày mai (22/5) để đưa ra án kỷ luật với ông Trần Mạnh Hùng.

tran-manh-hung-vpf

Ông Trần Mạnh Hùng sẽ phải nhận án kỷ luật từ VPF

Hôm nay (21/5), VFF đã có công văn gửi Công ty VPF yêu cầu đơn vị này phải có hình thức kỷ luật thích đáng với ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch VPF vì có hành vi lăng mạ, đe dọa ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài VFF ở cuộc họp do Ban Kiểm tra VFF chủ trì hôm 15/5.

Về phần mình, VFF cũng sẽ có hình thức kỷ luật với những sai phạm của ông Dương Văn Hiền. Được biết, ngày mai (22/5), HĐQT công ty VPF sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật với ông Hùng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn băng ghi âm cuộc họp tại VFF do Ban Kiểm tra VFF chủ trì nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa ông Hùng và ông Hiền xung quanh việc ông Hiền trả lời báo chí rằng ông Hùng gây sức ép, đe dọa mình trong nhiệm vụ phân công trọng tài.

Tại cuộc họp nói trên, ông Hiền khẳng định không trả lời báo chí với nội dung như vậy và sẽ làm việc với truyền thông để xác minh rõ sự việc. Tuy nhiên, ông Hùng yêu cầu ông Hiền phải xin lỗi mình. Sau màn lời qua tiếng lại, ông Hùng nổi nóng lăng mạ, đòi đánh ông Hiền.

Đoạn băng ghi âm nói trên khiến dư luận không khỏi ngao ngán bởi cả ông Hiền và ông Hùng đều có “vai vế” trong làng bóng đá Việt Nam. Việc các vị lãnh đạo hành xử kiểu chợ búa đem lại hình ảnh cực xấu cho bóng đá và cần phải xử lý nghiêm minh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.