Trong nước

Sergio Aguero không tới Việt Nam

11/07/2015, 06:49

Các CĐV Việt Nam sẽ không được chứng kiến Sergio Aguero thi đấu tại Mỹ Đình.

Sergio Aguero
Sergio Aguero

Hôm qua (10/7) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Man City. Tại buổi họp báo, phía Man City không đề cập tới việc Sergio Aguero có sang Việt Nam hay không. Tuy nhiên, khả năng cao là chân sút người Argentina sẽ không tham dự chuyến du đấu của Man xanh.

Hiện Aguero đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi tham dự Copa America 2015 và theo kế hoạch vào phải tới ngày 26/7 (tức 1 ngày trước trận đấu giữa ĐTVN và Man City) Aguero mới trở lại CLB. Chính bởi vậy, nếu phía Man City không có sự điều chỉnh, việc Aguero tới Việt Nam là không thể.

Trước đó, bầu Hiển cho biết phía Man City hứa sẽ xem xét tới khả năng đưa Aguero cùng sang Việt Nam nhưng đội bóng Anh chắc chắn không muốn ngôi sao sáng nhất của mình phải cầy ải liên tục. Vậy nên người hâm mộ Việt Nam cũng đừng nên hi vọng nhiều.

Ở một diễn biến khác, một nhóm cầu thủ Man City đã đáp chuyến bay sang Australia gồm Caballero, Wright, Kompany, Clichy, Nasri, Fernando, Navas, Toure, Denayer, Zuculini, Maffeo, Horsfield, Plummer, Evans, Glendon, Fofana, Garcia, Celina, Barker, Iheanacho, Pozo, Unal, Ntcham, Humphreys, Gunn. Vào tuần sau, những cái tên khác như Hart, Kolarov, Sagna, Mangala, Silva, Jovetic, Bony, Dzeko và Lopes mới góp mặt.

Tại đây, họ sẽ có ba trận đấu với Melbourne City (18/7), AS Roma (21/7), Real Madrid (24/7). Sau đó, “gã nhà giàu” thành Manchester sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 25/7 và có trận đấu với ĐTVN vào ngày 27/7 tại SVĐ Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.