Lối sống

Sét đánh 7 người thương vong tại Bắc Ninh

13/07/2016, 04:52
image

Ngày 12/7, 7 người đi làm đồng ở Bắc Ninh đã bị sét đánh trúng gây thương vong.

VOV_set_danh_1_SMIV

Nơi trú mưa nắng của 7 người bị sét đánh trúng. (Ảnh: VOV)

Sáng 12/7, 7 người dân thôn Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đi làm đồng thì bất ngờ sấm sét liên hồi đánh trúng một người tử vong và 6 người bị ngất tại chỗ, VOV đưa tin.

Nạn nhân bị tử vong là anh Trương Đức Công ( sinh năm 1984 ) và 6 người bị ngất là Nguyên Văn Hải ( sinh năm 1958 ), Nguyễn Văn Oanh ( sinh năm 1971),  Nguyễn Văn Đan ( sinh năm 1978), Nguyễn Văn Thịnh ( sinh năm 1972 ), Nguyễn Văn Bính ( sinh năm 1971 ), Nguyễn Văn Nam ( sinh năm 1988 ) đều trú tại thôn Phù Xá.

Khi 7 người trên đang cùng đi cầy, chăn vịt trên cánh đồng của thôn bất ngờ một cơn mưa lớn đổ xuống kéo theo sấm chớp liên hồi. 7 nông dân trên đã chạy vào cầu trú mưa- trú nắng của thôn ở giữa cánh đồng để trú ẩn nhưng đã bị sét đánh trúng cầu trú mưa, khiến 6 người bị ngất tại chỗ, riêng anh Trương Đức Công bị thương nặng

Theo Báo Gia đình và Xã hội, ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân làm đồng gần đó đã khẩn trương đưa anh Công tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Những người còn lại sau khi được đưa về nhà chăm sóc đã hồi tỉnh trở lại. Các nạn nhân may mắn sống sót đều không giấu nỗi sự sợ hãi sau khi vụ việc xảy ra.

Trong ngày 12/7, lãnh đạo địa phương đã kịp thời đến thắm hỏi các nạn nhân, đồng thời chia buồn với gia đình nạn nhân xấu số Trương Đức Công.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.