Xã hội

Sét đánh cháy rụi nhà, hai người thoát chết trong gang tấc

01/06/2017, 19:38

Thời điểm căn nhà bị sét đánh bên trong có 2 người nhưng may mắn thoát chết.

2

Ngôi nhà của ông Tạo cháy rụi sau khi bị sét đánh trúng

Chiều 1/6, ông Bùi Văn Chương, Chủ tịch UBND xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh trúng nhà dân khiến ngôi nhà cháy rụi hoàn toàn, rất may không có thương vong về người.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 31/5 tại xóm Chạo, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Vào thời điểm trên, trời chuyển mưa dông và bất ngờ sét đánh trúng nhà ông Bùi Văn Tạo khiến ngôi nhà bốc cháy ngùn ngụt.

Khi vụ việc xảy ra, trong nhà ông Tạo đang có hai người là bà Bùi Thị Dưng (mẹ đẻ ông Tạo) và bà Bùi Thị Lư (vợ ông Tạo). Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của người dân địa phương, cả hai người cùng những tài sản giá trị trong nhà đã được đưa ra ngoài an toàn. Ngôi nhà sàn lợp bằng lá đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

“Sáng nay chúng tôi đã cử người xuống nhà ông Tạo thống kê thiệt hại và động viên gia đình. Ước tính tổng thiệt hạ của gia đình ông Tạo trong vụ việc khoảng 150 triệu đồng. Rất may là không có thiệt hại nào về người”, ông Chương cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.