Showbiz

Seungri (BigBang) đã hẹn hò cùng diễn viên 18 tuổi được 1 năm?

19/10/2018, 12:02

Thành viên Seungri của nhóm nhạc Big Bang được cho là đang hẹn hò với diễn viên 18 tuổi Yoo Hye Won.

hf54-hmrasqs2800242

Thành viên Seungri của nhóm nhạc Big Bang được cho là đang hẹn hò với diễn viên 18 tuổi Yoo Hye Won.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc lan truyền hình ảnh thành viên Seungri của nhóm Big Bang đang có hành động khá thân mật với một cô gái xinh đẹp ở trước trụ sở của công ty YG Entertainment (công ty quản lý của Big Bang). Trong bức ảnh, dường như cô gái đang vòng tay ôm Seungri.

Cùng với những bức ảnh này, báo chí Đài Loan cũng đưa tin, cho rằng thành viên út của nhóm nhạc Big Bang đang hẹn hò với nữ diễn viên Yoo Hye Won. Theo bài báo, mối quan hệ giữa Seungri và Yoo Hye Won đã kéo dài một năm. 

seungri

 

Cộng đồng mạng cũng tìm ra những bằng chứng để chứng minh mối quan hệ giữa Seungri và Big Bang. Theo đó, những bức ảnh trên instagram cho thấy, cặp đôi thường có những trùng hợp về trang sức, cũng như những địa điểm xuất hiện.

63bb141023bc4e2ba05689231df7c783

 

Đại diện công ty quản lý của Yoo Hye Won, SBD Entertainment đã lên tiếng về thông tin này. "Chúng tôi hiện đang kiểm tra xem xem tin đồn hẹn hò của Yoo Hye Won và Seungri có đúng không", đại diện của công ty cho biết. Trong khi đó, phía công ty YG Entertainment hiện vẫn im lặng.

Yoo Hye Won năm nay 18 tuổi. Cô xuất thân là người mẫu sản phẩm cho các thương hiệu online. Năm 2017, người đẹp này đã ký hợp đồng với công ty SBD Entertainment với vai trò diễn viên. Tuy nhiên sau một năm, cô vẫn chưa có vai diễn nào đáng chú ý. Tên tuổi của người đẹp vẫn còn khá mới mẻ trong làng giải trí xứ Kim Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.