Showbiz

Seungri im lặng trước bê bối nhân viên của mình tấn công tình dục

30/01/2019, 16:46

Trước sự sục sôi của dư luận, Seungri vẫn giữ động thái im lặng.

img
Seungri của nhóm Big Bang

Thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang đang gây xôn xao khi dính bê bối liên quan tới việc nhân viên quán bar của mình tấn công phụ nữ. Theo đó, đã có nhân chứng đưa ra các cáo buộc nhân viên của Burning Sun Club tấn công phụ nữ. Burning Sun Club là quán bar thuộc sở hữu của Seungri.

Nhiều tin đồn cho rằng, đã có nhiều trường hợp tấn công thể xác và tình dục tại Burning Sun Club, và cảnh sát đã bị cáo buộc nhắm mắt làm ngơ vì nhận hối lộ. Trước đó ngày 24/1, một người đàn ông họ Kim đã chia sẻ một bài đăng về vụ việc này trên mạng xã hội.

Người này viết: "Ngày 24/11 tại Burning Sun, một người phụ nữ bị quấy rối tình dục đã nắm lấy vai tôi và sợ hãi trốn đằng sau tôi. Tôi đã nhờ nhân viên an ninh giúp đỡ, nhưng cuối cùng tôi còn bị họ và những người có vẻ là của họ đánh đập". Người này còn cho biết, anh đã bị đưa đến đồn cảnh sát và tại đây, anh cũng bị cảnh sát đánh. Theo bản kết quả khám bệnh từ bệnh viện, ông Kim được xác định bị thương ở mặt và dạ dày, gãy 3 xương sườn.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình News Desk của đài MBC, ông Kim chia sẻ: "Một người đã xông ra đánh tôi và những nhân viên an ninh đã giúp hắn. Thật đáng xấu hổ". Ông Kim cũng cho biết thêm, khi cảnh sát tới đã nói chuyện với một nhân viên của quán bar rồi tiến đến còng tay ông Kim và ông bị buộc tội cản trở kinh doanh. "Cảnh sát còn không thèm kiểm tra quán bar hay nhìn xem camera", người này bức xúc.

img

Ngày 29/1, Sở cảnh sát thủ đô Seoul cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến vụ việc này. "Khi chúng tôi đến, ông Kim đã quá kích động và từ chối cung cấp thông tin cá nhân. Chúng tôi đã cố gắng xác minh báo cáo cho rằng ông ấy tấn công nhân viên an ninh và gây hỗn loạn, nhưng ông Kim tiếp tục làm ầm lên. Đây là lý do ông bị bắt vì tội cản trở kinh doanh và các lý do khác. Chúng tôi đã có bằng chứng, bao gồm các cảnh quay camera quan sát của khu vực. Chúng tôi hiện đang xem xét, điều tra kỹ lưỡng để không ai bị buộc tội sai", đại diện Sở cảnh sát Seoul cho biết.

Vụ bê bối đang gây xôn xao dư luận nhưng người đứng đầu Burning Sun Club là Seungri vẫn giữ im lặng. YG Entertainment - công ty quản lý của Big Bang cũng từ chối đưa ra bình luận. Đặc biệt, nhiều ngươi còn cho rằng, trong ngày xảy ra vụ việc (24/11/2018), Seungri cũng có mặt tại quán. Chính Hyo Yeon (nhóm SNSD) đã chụp một bức ảnh cùng Seungri vào ngày này tại quán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.