Showbiz

Seungri nhận lỗi kinh doanh phạm pháp, Jung Joon Young phải vào trại giam

22/03/2019, 12:29

Jung Joon Young đã bị bắt và phải vào trại giam, Seungri thừa nhận một cáo buộc đầu tiên về hoạt động kinh doanh của mình.

img
Jung Joon Young bị còng tay và áp giải về đồn cảnh sát.

Ngày 22/3, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết, nam ca sĩ Jung Joon Young sẽ bị chuyển đến một trại giam ở phía Nam Seoul vào 21h (giờ địa phương). Trước đó ngày 21/3, Jung Joon Young đã trải qua vòng thẩm vấn tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Sau đó, Tòa án đã ban hành lệnh bắt giữ nam ca sĩ này về các cáo buộc quay phim nhạy cảm trái phép và phát tán video.

Cũng trong ngày 21/3, trước mặt báo chí truyền thông, Jung Joon Young đã cúi đầu xin lỗi những nạn nhân của vụ việc, những người bị ảnh hưởng tới các tin đồn trên mạng xã hội vì vụ việc của anh, cũng như những khán giả từng yêu mến mình. Ca sĩ này thừa nhận "Tôi đã phạm phải sai lầm không thể tha thứ".

Ở một diễn biến khác, nam thần tượng Seungri có dính líu trong vụ việc cùng Jung Joon Young đã cương quyết phủ nhận mọi cáo buộc chống lại anh, gồm nghi án môi giới mại dâm và cờ bạc phi pháp tại nước ngoài trong cuộc phỏng vấn với tờ Sisa Journal.

Tuy nhiên, trong chương trình "News 9" của KBS vào tối 21/3, Seungri đã thừa nhận một cáo buộc về việc thành lập và đăng ký kinh doanh club người lớn Monkey Museum dưới dạng một nhà hàng với CEO Yoo In Suk.

img
Seungri thừa nhận một cáo buộc đầu tiên

Theo Seungri, anh biết đây là hành vi phạm pháp và bản thân anh đã lường trước rằng Monkey Museum sẽ gặp vấn đề về pháp lý trong tương lai. Anh cho biết, bản thân thấy các club khác đều đăng ký kinh doanh dưới dạng nhà hàng hay studio chụp ảnh nên đã bắt chước Nhưng khi thấy họ bị bắt, anh nhận ra rằng mình đã nghĩ đúng.

Còn về hai nghi án môi giới mại dâm và đánh bạc tại nước ngoài của Seungri, cảnh sát cho biết đang gặp khó khăn trong việc chứng minh vụ việc này. Cảnh sát đã điều tra 2 người phụ nữ dính nghi án bán dâm nhưng đều nhận được lời khai rằng Seungri có mặt ở đó, nhưng anh không gạ gẫm mua bán dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.