Showbiz

Seungri: “Tôi sợ mình không được xử công bằng vì tôi nổi tiếng”

19/03/2019, 21:37

Seungri phủ nhận cáo buộc môi giới mại dâm và thông đồng với cảnh sát khi phỏng vấn với báo chí.

img
Nam thần tượng Seungri phủ nhận các cáo buộc trong cuộc phỏng vấn

Mới đây, tờ Sisa đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Seungri qua điện thoại. Cuộc trò chuyện này đã được thông qua luật sư Son Byung Ho của Seungri. Trong bài phỏng vấn, nam ca sĩ phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và đánh bạc bất hợp pháp tại nước ngoài.

Seungri chia sẻ: "Không phải tất cả các vấn đề đều xuất phát từ những cuộc hội thoại trong nhóm chat KakaoTalk? Khi mà chúng tôi (tức 8 thành viên group chat) gõ từ "cảnh sát trưởng", chúng tôi chỉ đang xạo, chúng tôi trò chuyện bịp bợm và thể hiện quá đà mà không hay biết điều gì".

Theo cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang, những tin nhắn bịp bợm ấy đã gây ra một luồng dư luận cho rằng, anh có liên quan đến trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Nam thần tượng than thở, anh đang ở trong tình huống mà ngay cả khi anh nói sự thật cũng không ai tin. Thậm chí, ngay cả phía điều tra cũng tin rằng nội dung của nhóm chat KakaoTalk là sự thật và coi đó là bằng chứng.

img
Những tin nhắn bị nghi ngờ là giao dịch của Seungri với khách hàng để môi giới mại dâm. Trong cuộc trò chuyện, Seungri giới thiệu với khách hàng về những cô gái để khách chọn lựa.

"Tôi sợ rằng mình sẽ không được xét xử công bằng chỉ vì tôi nổi tiếng và là người của công chúng. Tôi cảm thấy có lỗi với người dân Hàn Quốc khi tôi đang ở vị trí mà mình không thể than phiền về sự bất công hoặc phản bác điều gì. Cuối cùng, tôi nhấn mạnh, tôi không đánh bạc ở nước ngoài, cũng không môi giới mại dâm", Seungri khẳng định.

Đối với những cáo buộc về việc đánh bạc bất hợp pháp và thắng 200 triệu won (176,2 nghìn USD) vào năm 2014, theo Seungri, đó chỉ là đùa vui. "Tôi muốn thể hiện bản thân, vậy nên tôi đã bày ra những câu chuyện không phải là sự thật. A không hề thấy tôi đánh bạc, anh ta cũng chẳng ở đó với tôi. Anh chị phóng viên có thể kiểm tra điều này với phía khách sạn", nam ca sĩ nói.

Phóng viên của Sisa cũng đã gặp luật sư của Seungri, ông Son Byung Ho. Luật sư giải thích, cuộc trò chuyện giữa đối tác kinh doanh A và Seungri hồi năm 2014 xoay quanh việc chọn cô gái "đi chung" đến Indonesia với giá 10 triệu KRW. Theo luật sư này, A đã yêu cầu Seungri giới thiệu giúp mình một người phụ nữ có thể đi với ông đến Indonesia. Tuy nhiên, cuối cùng, A đã đến Indonesia với Seungri mà không có bất kỳ người phụ nữ nào đi chung.

Đặc biệt theo Sisa, sau khi cuộc phỏng vấn kết thúc, Seungri đã gửi tới phóng viên một tin nhắn: "Tôi đã sai. Tôi không nên tham gia và thực hiện những điều đó với những kẻ đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.