Thị trường

Shark Liên rời ghế Tổng giám đốc Công ty Nước mặt sông Đuống

19/11/2019, 17:26

Bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) không còn là người đại diện pháp luật của Công ty CP Nước mặt sông Đuống.

img
Nhà máy nước mặt sông Đuống.

Theo thông tin từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp đến ngày 19/11, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) không còn là Tổng giám đốc của Công ty CP Nước mặt Sông Đuống.

Thay thế vị trí của Shark Liên là ông Tạ Đức Hoàng, sinh năm 1980, có hộ khẩu thường trú tại 5B7, Tập thể Quân đội, Học viện Quốc phòng, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ông Tạ Đức Hoàng là Tổng giám đốc mới đồng thời là người đại diện pháp luật của Công ty CP Nước mặt sông Đuống.

Ngoài ra, ông Hoàng cũng là thành viên Hội đồng quản trị của Công ty Nước mặt Sông Đuống, đồng thời là Tổng giám đốc Tập đoàn Aqua One (công ty mẹ của Nước mặt Sông Đuống).

Mặc dù rời vị trí Tổng giám đốc nhưng Shark Liên vẫn giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty CP Nước mặt Sông Đuống.

Ngoài Tổng Giám đốc Tạ Đức Hoàng và Chủ tịch HĐQT Đỗ Thị Kim Liên, danh sách người quản lý khác của công ty cho thấy người Thái đã chiếm đa số bao gồm: Ông Natthapatt Tanboon-Ek (sinh năm 1970, thành viên Ban Kiểm soát), bà Jareeporn Jarukornsakul (sinh năm 1967, thành viên Hội đồng quản trị), ông Vivat Jiratikarnsakil (sinh năm 1956, thành viên Hội đồng quản trị), ông Wisate Chungwatana (sinh năm 1967, thành viên Hội đồng quản trị).

Hai nhân sự người Việt còn lại là ông Nguyễn Trọng Dũng (sinh năm 1958, thành viên Ban Kiểm soát) và bà Lương Thị Mai Hương - Kế toán trưởng.

Cũng theo đăng ký mới nhất, Công ty CP Nước mặt Sông Đuống chỉ tập trung vào một lĩnh vực kinh doanh duy nhất là khai thác, xử lý và cung cấp nước.

Trước đó khi trả lời cử tri quận Hoàn Kiếm chiều 15/11, đề cập đến nhà máy nước mặt sông Đuống, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết có 4 nhà đầu tư rót vốn xây dựng nhà máy, gồm một quỹ đầu tư của Oman, doanh nghiệp Aqua One, Nhà máy nước sạch số 2 (10%) và 5% của một đơn vị khác. Ông Chung cũng cho biết, vừa qua quỹ đầu tư Oman đã bán lại cho nhà đầu tư Thái Lan.

Theo Chủ tịch UBND TP Hà Nội, chuyện các quỹ đầu tư mua bán phần vốn của doanh nghiệp tại dự án, công trình là bình thường và nên khuyến khích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.