Trong nước

SHB Đà Nẵng e ngại sức mạnh của HAGL

27/02/2016, 07:31

HLV Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho rằng HAGL không còn ngây thơ như trước.

hagl
SHB Đà Nẵng tái đấu HAGL

17h chiều ngày 28/2 tới, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Trước đó, ở trận giao hữu trước mùa giải, đội bóng sông Hàn đã vượt qua HAGL với tỉ số 3-1. Cộng thêm lực lượng giàu kinh nghiệm, SHB Đà Nẵng được đánh giá cao hơn đối thủ.

Mặc dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức lại tỏ ra rất thận trọng trước chuyến làm khách tại phố núi. Cựu tiền đạo ĐTVN khẳng định HAGL hiện tại đã lột xác và không còn ngây thơ như trước. “Tôi nghĩ HAGL đã không còn ngây thơ và sẽ là đối thủ vô cùng khó chơi ở mùa giải này. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có ít nhiều kinh nghiệm trong cuộc đua trụ hạng. Hơn nữa, đội bóng này chắc chắn không dại mà đá đôi công với mọi đối thủ như mùa giải trước và lối chơi cũng biến hoá hơn chứ không duy trì lối đá kỹ thuật, ban bật để bị bắt bài nữa”.

Những lo lắng của HLV Huỳnh Đức là có cơ sở bởi tính từ V-League 2003, SHB Đà Nẵng đã có 13 lần làm khách tại Pleiku, trong đó đội bóng sông Hàn mới chỉ 1 lần giành chiến thắng (thua 9 và hoà 3). Ở trận lượt đi mùa trước, HAGL vượt qua SHB Đà Nẵng 1-0 nhờ bàn thắng của Zdravko.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.