Tài chính

SHB phối hợp cùng Amazon đào tạo khách hàng

18/03/2020, 15:25

SHB phối hợp cùng Amazon đào tạo khách hàng xúc tiến thương mại điện tử qua nền tảng Amazon.

img
Hơn 50 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đã tham dự và đánh giá cao nội dung buổi đào tạo

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức thành công buổi đào tạo dành riêng cho các cá nhân, doanh nghiệp có mong muốn tăng doanh thu bán hàng. Đây là một trong nhiều hoạt động của SHB nhằm hỗ trợ các khách hàng tiếp cận với nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hiện đại, mở ra cơ hội phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm Việt Nam đến với hơn 300 triệu tài khoản người tiêu dùng thế giới.

Buổi đào tạo thu hút hơn 50 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề như may mặc, thời trang, giày dép, đồ da, thủ công mỹ nghệ, linh kiện, vật liệu xây dựng, sản phẩm uống organic… Tại đây, các khách hàng được các chuyên gia của Amazon trong lĩnh vực thương mại điện tử hướng dẫn quy trình và các giấy tờ cần thiết để mở tài khoản và bán hàng trên Amazon.

Ông Vũ Văn Huy, Phó Giám đốc Công ty Katas chuyên về may mặc chia sẻ: “Các buổi đào tạo trực tiếp như thế này rất hiệu quả và phù hợp với nhu cầu mở rộng kinh doanh thực tế của doanh nghiệp chúng tôi. Những vướng mắc trong quá trình đăng ký tài khoản cũng được giải đáp ngay. Tôi đã đăng ký SHB tư vấn để có thể mở tài khoản thành công, đồng thời đăng ký tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu tiếp theo”.

Theo lộ trình, SHB và Amazon sẽ tiếp tục triển khai các buổi đào tạo cơ bản, đào tạo nâng cao định kỳ luân phiên hàng tháng tại Hà Nội và TPHCM, cung cấp cho khách hàng các tài liệu hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên nền tảng Amazon song song với việc hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận hành tài khoản. Đặc biệt, Amazon đã cung cấp link đăng ký tài khoản trên Amazon dành riêng cho khách hàng của SHB tại địa chỉ: https://amzn.to/SHB.

Bên cạnh đó, SHB đã tổ chức đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ thương mại điện tử cho các cán bộ nhân viên chuyên trách dự án. Đây là một trong nhiều chương trình đào tạo của ngân hàng nhằm không ngừng bồi dưỡng, nâng cao nghiệp của cán bộ nhân viên.

Trước đó, tại Hội thảo xúc tiến xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử Amazon năm 2020 do Bộ Công thương phối hợp cùng Amazon Global Selling và Amazon Việt Nam tổ chức, SHB đã giới thiệu tới các khách hàng nhiều giải pháp tài chính, gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp và cạnh tranh đồng thời tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký tham dự các khóa đào tạo dành riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu phát triển kinh doanh trên Amazon do SHB phối hợp cùng Amazon tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.