Tài chính

SHB trao tặng gần 6.000 suất nhu yếu phẩm cho người dân ảnh hưởng Covid-19

30/04/2020, 08:34

Gần 6.000 suất nhu yếu phẩm là tấm lòng của lãnh đạo, cán bộ SHB, Tập đoàn T&T và các công ty thành viên được trao tới tay người dân.

img
Gần 6.000 suất nhu yếu phẩm là tấm lòng của lãnh đao, cán bộ SHB, Tập đoàn T&T và các công ty thành viên đã được trao tới tay người dân chịu ảnh hưởng Covid-19

Tiếp theo việc ủng hộ hơn 20 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa qua, SHB và các doanh nghiệp của “Bầu” Hiển đã phát động chương trình “Vững niềm tin Việt Nam”, mở tài khoản tiếp nhận tiền ủng hộ cho các đối tượng yếu thế như những hộ nghèo, hộ cận nghèo, các cá nhân bị ngừng, mất việc làm… trong đại dịch Covid-19.

Sau 15 ngày phát động, đến 29/4/2020, tài khoản Vững niềm tin Việt Nam đã nhận được gần 650 triệu đồng tiền ủng hộ từ lãnh đạo và CBNV: SHB, Tập đoàn T&T và các công ty thành viên. Ngân hàng đã trích tiền từ tài khoản này để mua nhu yếu phẩm trao tặng cho những người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, gần 6.000 suất nhu yếu phẩm, mỗi suất gồm 5kg gạo, 3 gói gia vị, mỳ chính, tất cả đều được cung cấp bởi các đơn vị đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như nguồn gốc xuất xứ đã được tặng miễn phí trong 3 ngày tại 18 điểm ở 12 tỉnh thành trên toàn quốc.

Bà Lê Thị Út, 80 tuổi, quê Bến Tre, hiện đang làm nghề bán vé số và thuê trọ ở Quận 4, TP. HCM cũng đến nhận quà tại điểm SHB Chi nhánh Sài Gòn chia sẻ: “Bà đang nuôi 2 cháu ngoại và là thu nhập chính của gia đình. Chồng bà đã mất từ lâu còn con gái thì đi làm ăn xa, ít khi gửi tiền về hỗ trợ. Đợt dịch vừa rồi, công ty không phát hành vé số, bà không buôn bán được nên cuộc sống rất khó khăn. Các cô trong khu trọ phải quyên góp hỗ trợ bà thêm. Nhà bà đang hết gạo, may mà hôm nay đi ngang qua gặp ngân hàng tổ chức chương trình. Rất mong ngân hàng thường xuyên có những đợt phát quà như vậy”.

Trong thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước về việc toàn dân cùng nhau chống đại dịch Covid-19, SHB và các doanh nghiệp của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch với số tiền lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Đồng thời, SHB đã và đang triển khai hàng loạt các giải pháp đồng bộ hỗ trợ khách hàng vượt khó mùa dịch như gói tín dụng quy mô 25.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi về lãi suất cho vay, phí dịch vụ ngân hàng; Giảm đến 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng thường và chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 có giá trị dưới 2 triệu đồng; Tăng lãi suất tiết kiệm Online lên tới 7,7%/năm…

img

Giá vàng hôm nay 30/4: Tăng mạnh sau 3 phiên liên tiếp giảm giá

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.