Thông tin doanh nghiệp

SHB và Nhà hát Tuổi trẻ “chắp cánh niềm tin"

24/02/2017, 11:12

SHB tặng 10.000 vé xem hài ca nhạc hài kịch “đời cười” cho người dân miền Tây

Anh 1 (1)

SHB tặng hàng ngàn vé xem nhạc hài kịch cho người dân miền Tây

Sau 3 năm triển khai liên tiếp đạt được những thành công lớn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Nhà hát tuổi trẻ tiếp tục tổ chức chương trình xem nhạc hài kịch "đời cười".

Ngày 22/2 SHB cho biết đây là dự án xã hội hoá nhằm mang các chương trình văn hoá nghệ thuật đến cộng đồng. Không chỉ tổ chức ở miền Bắc, năm nay SHBNhà hát Tuổi trẻ cùng “Chắp cánh niềm tin” đến với các khán giả các tỉnh miền Tây.

Theo đó SHB sẽ dành 10.000 vé xem chương trình ca nhạc – hài kịch “Đời cười” cho các khách hàng thân thiết của SHB ở các tỉnh: Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Long An từ nay đến 28/2. Đây là một tác phẩm rất nổi tiếng và quen thuộc của Nhà hát Tuổi trẻ với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Trung, Vân Dung, Đức Khuê, Ngọc Huyền, Nguyệt Hằng,….

“Đời cười” được dàn dựng từ những câu chuyện đời thường dung dị với tiếng cười phê phán nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng không kém phần chua cay, suy ngẫm. Vở kịch chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thoải mái bên cạnh được những bàihọc sâu sắc về cuộc sống.

Cũng trong khuôn khổ của dự án “Chắp cánh niềm tin”, SHB sẽ dành tặng 1.500 vé xem vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 cho các khách hàng nữ của SHB trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Khách hàng có thể nhận vé tại các chi nhánh SHB gồm: Hàm Long; Hà Đông; Tây Hà Nội; Hà Nội; Vạn Phúc; Tây Nam Hà Nội; Hàn Thuyên và Thăng Long. Với chủ đề về tình yêu – hôn nhân - hạnh phúc gia đình, vở kịch này sẽ là món quà dí dỏm và thú vị dành tặng khán giả nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Vở kịch sẽ được công diễn trong 2 đêm mùng 2 và 3/3/3017 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Luôn đướng đến việc mang đến niềm tin, nghị lực sống, giúp khán giả tin tưởng vào những giá trị nhân văn cao cả và giá trị tinh thần tốt đẹp, dự án “Chắp cánh niềm tin” đã và đang góp phần vào sự tiến bộ của xã hội.

Theo kế hoạch năm nay, Dự án sẽ mang tới 100 đêm diễn cho gần 100 nghìn khán giả trên cả nước với các chủ đề và các thể loại sân khấu kịch khác nhau: các vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ, Hài kịch, kịch thiếu nhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.