Điện ảnh

Shin Min Ah từ thiện như thế nào mà được Tổng thống tặng bằng khen?

17/10/2021, 09:29
image

Âm thầm làm điều này trong suốt thập kỷ qua, nữ chính của "Hometown Cha Cha Cha" nhận được bằng khen của Tổng thống.

Chương trình truyền hình Entertainment Company Live của đài KBS hé lộ thông tin, nữ diễn viên Shin Min Ah đứng thứ 7 trong số những ngôi sao quyên góp nhiều nhất làng giải trí Hàn Quốc. Trong suốt thập kỷ qua, tổng số tiền cô đóng góp thông qua các quỹ từ thiện lên đến 2,6 tỉ won (khoảng 50 tỉ đồng).

img

Diễn viên Shin Min Ah

Được biết, Shin Min Ah đều âm thầm đóng góp 100 triệu won (1,93 tỉ đồng) thông qua Quỹ Bỏng, chưa kể các khoản quyên góp cho các tổ chức khác. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tích cực hỗ trợ 114 bệnh nhân bỏng nặng và bỏ tiền túi 100 triệu won xây dựng lại một trường học ở Nepal bị phá hủy do động đất.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Shin Min Ah đã vinh dự nhận được bằng khen của Tổng thống.

img

Shin Min Ah âm thầm làm từ thiện trong nhiều năm qua

"Hầu hết những người nổi tiếng chỉ quyên góp một lần nhưng cô ấy đã quyên góp trong 7 năm và chúng tôi đánh giá cao những gì cô ấy đã làm", một lãnh đạo của tổ chức Community Chest of Korea nói với tờ Kookmin Ilbo.

Shin Min Ah, sinh năm 1984. Ban đầu, cô là một người mẫu ảnh nhờ gương mặt xinh đẹp và dáng vóc hoàn hảo. Sau đó, cô thử sức với vai trò diễn viên trong nhiều MV đình đám trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Sự nghiệp diễn xuất của cô có thể kể đến các dự án như: "Những ngày tươi đẹp", "Bạn gái tôi là hồ ly", "Diva" và mới đây nhất là "Hometown Cha Cha Cha"...

img

Shin Min Ah và bạn diễn Kim Seon Ho trong "Hometown Cha Cha Cha"

Trong "Hometown Cha Cha Cha", cô vào vai một nữ bác sĩ Yoon Hye Jin mạnh mẽ, độc lập và thẳng thắn. Cô sẵn sàng thay đổi lựa chọn cuộc sống của mình vì những điều bất công trong công việc.

Ngoài nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, nữ diễn viên U40 còn khiến fan "phát cuồng" với phản ứng hóa học cực ngọt với nam chính Kim Seon Ho, cùng diễn xuất tự nhiên.

Hiện, phim đã chiếu đến tập 15 và ngày càng đạt thành tích ấn tượng. Trước đó, tập 14 của phim đạt rating trung bình là 11,6%, gần gấp đôi so với thời điểm phát hành tập đầu tiên là 6,821%. Kết quả này đã giúp tác phẩm cán mốc ấn tượng nhất của Đài truyền hình Hàn Quốc tvN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.