Showbiz

SHINee tổ chức concert đầu tiên thiếu bóng Jong Hyun

18/02/2018, 18:22

SHINee tổ chức concert đầu tiên trong chuyến lưu diễn Nhật Bản mà thiếu bóng Jong Hyun.

Jonghyun-SHINee

SHINee tổ chức concert đầu tiên trong chuyến lưu diễn Nhật Bản mà thiếu bóng Jong Hyun

Ngày 17/2, nhóm SHINee đã có đêm diễn đầu tiên của tour diễn "SHINee World the best 2018 - From Now on" tại Nhật Bản. Đây cũng là chuyến lưu diễn đầu tiên của nhóm sau khi thành viên Jong Hyun qua đời. 

SHINee đã biểu diễn tất cả các ca khúc hit của nhóm như "Juliette", "Diamond Sky", "Sherlock", "To Your Heart" và "Sherlock"... Đồng thời, nhóm cũng tiết lộ một đĩa đơn tiếng Nhật sắp ra mắt. Đĩa đơn mới được thực hiện khi Jong Hyun còn sống.

Trên sân khấu, một không gian đặc biệt với một chiếc mic được gắn hoa hồng đã được đặt để tưởng nhớ Jong Hyun. Trưởng nhóm Onew chia sẻ: "Đã lâu rồi, chúng ta mới gặp lại nhau. Chúng tôi rất hồi hộp khi gặp lại các bạn sau một thời gian dài. Chúng tôi sẽ rất mạnh mẽ cho tới khi kết thúc đêm diễn nên mọi người hãy ủng hộ chúng tôi nhé".

Thành viên Key tâm sự: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng trong một khoảng thời gian ngắn, nên có thể có thiết sót. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cho tới khi kết thúc. Mong mọi người hãy quan tâm tới chúng tôi".

SHINee-1

 

Mặc dù có bốn người đứng trên sân khấu, nhưng khán giả vẫn có thể thấy bóng dáng của Jong Hyun ở bên cạnh nhóm trong suốt chương trình thông qua hình ảnh của anh trên màn hình lớn. Khi nhóm biểu diễn ca khúc "Love", phần hát của Jong Hyun được giữ lại để có thể thấy được 5 giọng hát cùng hòa quyện. Giọng của anh cũng được giữ trong ca khúc lần đầu tiên nhóm biểu diễn bằng tiếng Nhật, mà Taemin đã giới thiệu: "Đây là bài hát mới của chúng tôi mà tất cả các thành viên SHINee hát cùng nhau".

Khi buổi diễn kết thúc, Onew, Taemin, Minho và Key đã để lại một không gian trống - nơi mà Jonghyun thường đứng và chia sẻ cảm xúc của mình. Họ đã khóc khi nói về Jong Hyun. Em út Taemin bộc bạch: "Mọi điều chúng tôi đã có với Jong Hyun là một ký ức quý giá. Anh ấy giống như gia đình chúng tôi vậy, và chúng tôi sẽ luôn nhớ đến anh ấy".

Chia sẻ điều này cùng Taemin, Minho nói:" Không chỉ ở giai đoạn này thôi mà sau mỗi giai đoạn, chúng ta sẽ luôn cảm thấy như có 5 người ở đây. Đó là điều chúng tôi hứa với mọi người. Tôi hy vọng tất cả các bạn đều nhớ Jonghyun".

Kết thúc buổi biểu diễn, các thành viên của SHINee đã bày tỏ: "Chúng tôi đã cho bạn thấy nhiều hơn những gì chúng tôi đã thể hiện là một SHINee cho đến nay. Chúng tôi hy vọng, những điều từ trái tim của chúng tôi sẽ được gửi đến tất cả các bạn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.