Đời sống

Shipper bị đâm thủng phổi khi giao hàng tại Lâm Đồng

06/05/2020, 18:38

4 lần liên hệ điện thoại khách hàng không đến nhận, anh Nguyễn Xuân Sáng ship hàng tới nhà, liền bị con của vị khách dùng kéo đâm thủng phổi.

img
Anh Sáng đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng

Ngày 6/5, Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, Đội điều tra tổng hợp đã thụ lý vụ việc người giao hàng bị người nhà của khách hàng đâm trọng thương. Cơ quan chức năng đã ghi nhận hiện trường và làm việc với nghi phạm. Nạn nhân cũng đang được điều trị nên chưa thể lấy lời khai.

Đại diện Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bệnh nhân Nguyễn Xuân Sáng (25 tuổi, thôn Đà Lâm, xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) nhập viện trong tình trạng nguy kịch, sau 2 lần phẫu thuật, đến nay đã tỉnh táo và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, anh Sáng cho biết: Khoảng 19h tối 4/5, khi đi giao gói hàng trị giá 130 ngàn cho người có tên Liên Phú, anh đã liên hệ 3 lần với khách hàng qua số điện thoại để giao hàng tận nhà. Tuy nhiên khách đều hẹn để tới nhà anh Sáng lấy hàng nhưng cả 3 lần đều không đến.

Theo quy trình giao hàng, gói hàng được đem ra kho ở Đức Trọng để hoàn về cho shop. Tuy nhiên anh Sáng vẫn tiếp tục gọi khách hàng tới nhận hàng. Khách hàng là người phụ nữ tên Liên nói: “Mày là con bà Ánh đúng không, để đó chiều cô ghé lấy”. Đến 19h tối, anh Sáng liên hệ lại để nhắc giao hàng nhưng bà Liên lại yêu cầu anh Sáng giao hàng tận nhà.

Khi giao hàng, anh Sáng với bà Liên đang phân bua chuyện hiểu lầm trong khi gọi điện cho nhau thì con trai bà Liên là Mai Xuân Thọ (thường gọi là Tèo) đã lao từ trong nhà ra rồi mở cổng, đấm anh Sáng 2 cái.

Vợ chồng bà Liên thấy vậy liền can đối tượng Tèo nhưng thanh niên này đã lấy được chiếc kéo khui hàng mà anh Sáng thường gài bên vai phải của áo khi đi giao hàng và đâm anh Sáng 2 nhát vào ngực phải.

Chị Tâm (vợ của anh Sáng) cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình bà Liên có nói với gia đình chị sẽ có trách nhiệm với anh Sáng. Ngoài ra, ông Phú (bố của Tèo) đã hai lần đưa tổng số tiền 13 triệu đồng cho gia đình để lo điều trị cho anh Sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.