Thị trường

“Shop ma” lừa bán son giả đã khóa tài khoản Facebook

06/06/2019, 15:21

Sau khi bị vạch trần thủ đoạn bán hàng bịp dưới hình thức tặng quà dùng thử, tài khoản Facebook của "shop ma" đã bị khóa.

img
Tài khoản 3CE Store – AEON MAIL Long Biên không còn hiển thị khi tìm kiếm Facebook

Sau khi Báo Giao thông đăng tải bài viết “Nhận son Hàn Quốc miễn phí, khách hàng bị lừa "chết đứng", vạch trần thủ đoạn bán hàng bịp dưới hình thức tặng quà dùng thử, tài khoản bán hàng của “Shop ma” 3CE Store - AEON MALL Long Biên, địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội đã bị khóa, không còn tìm thấy trên mạng xã hội Facebook.

img
Trước khi bị vạch trần thủ đoạn lừa bịp trang fanpage vẫn tìm thấy dễ dàng

Trước đó, Fanpage Facebook 3CE Store - AEON MALL Long Biên vừa đăng tải thông tin: Tặng miễn phí son 3CE (Hàn Quốc) thế hệ mới nhất, chất son lì mịn, tạo cảm giác mỏng nhẹ, giá 320 nghìn. Khách hàng nhận quà tặng chỉ phải trả 50 nghìn phí ship và đóng gói.

Tuy nhiên, trên thực tế, sản phẩm tặng khách không phải son "xịn" như quảng cáo mà là một thỏi son không nhãn mác, không mã vạch, chỉ có vài chữ Trung Quốc và tiếng Anh ghi đè lên nhau. Theo kinh nghiệm của chủ cửa hàng mỹ phẩm, thỏi son được tặng là hàng nhái, giá chỉ từ 10 nghìn đến 35 nghìn đồng.

Theo tìm hiểu, cước thực tế của đơn hàng chỉ hết hơn 17 nghìn đồng. Như vậy, núp dưới hình thức tặng miễn phí, thỏi son trên được bán với giá gần 33 nghìn đồng.

Thông tin ghi trên Fanpage, shop này có cửa hàng đặt tại Trung tâm thương mại Nhật Bản (AEON MALL Long Biên), số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội, điện thoại 024 2696***. Tuy nhiên, khi PV Báo Giao thông gọi vào số điện thoại trên, nhà mạng báo “số máy quý khách vừa gọi không đúng”.

Đại diện Trung tâm thương mại Nhật Bản cho biết AEON MALL Long Biên cũng khẳng định không bán mỹ phẩm và cũng không bán son của hãng 3CE.

PV Báo Giao thông truy cập vào website: 3Cestore.com, đường link này dẫn đến một trang sử dụng toàn bộ chữ Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.