Showbiz

Show diễn ế ẩm vì Covid-19, sao Việt đua nhau làm Vlogger

19/03/2020, 00:02

Các sao Việt như Minh Hằng, MC Kỳ Duyên,... trở thành những Vlogger trong mùa dịch bệnh, show diễn ế ẩm.

img
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm Vlog chia sẻ về cuộc sống cùng những kinh nghiệm, suy nghĩ của mình về các vấn đề

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều show diễn, chương trình giải trí bị hủy bỏ khiến các sao Việt rơi vào cảnh ế show. Tuy nhiên, các nghệ sĩ cũng nhanh chóng tìm được những hình thức khác để có thể giao lưu với khán giả, trong đó có việc làm Vlog.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dành thời gian để làm những video chia sẻ với khán giả về nhiều chủ đề như "Bài học về hạnh phúc", "Không chồng, về già ai lo", "Làm sao để trông thon gọn hơn khi chụp ảnh"... Với kỹ năng nghề nghiệp làm MC của mình, MC Kỳ Duyên thu hút người xem với những lời chia sẻ, lập luận các vấn đề đầy cuốn hút.

Chưa kể cũng trong những dịp này, cô cũng tiết lộ về cuộc sống, suy nghĩ của bản thân trong các vấn đề của gia đình mình. Mỗi video của nữ MC thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Không có show ùa dịch bệnh, ca sĩ Minh Hằng cũng tranh thủ làm Vlog du lịch. Cô ghi lại những khoảnh khắc đi du lịch của mình với bạn bè, người thân, giới thiệu những địa điểm đẹp cũng như tiết lộ về cuộc sống hàng ngày của mình.

img
Minh Hằng lần đầu giới thiệu về khu đất rộng bạt ngàn do mình sở hữu

Vốn là ca sĩ khá kín tiếng về đời tư nên việc Minh Hằng làm Vlog nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Các Vlog của cô được khen ngợi có sự hài hước, dễ thương bởi độ "lầy" của nữ ca sĩ khi ở bên người thân.

Mới đây nhất, cô khoe mảnh vườn rộng 2 hecta để làm khu nghỉ dưỡng, vui chơi cắm trại vào cuối tuần cho gia đình. Chỉ trong 2 ngày, video đã nhanh chóng mang về gần 100.000 lượt xem trên Youtube cùng hàng trăm lượt bình luận, bày tỏ sự ngưỡng mộ về gia tài của giọng ca "Yêu lầm anh" và thích thú với Vlog của cô.

Trong khi đó, Diệu Nhi vẫn tiếp đà làm Vlog ẩm thực đã được cô duy trì hàng năm qua. Nữ diễn viên cũng có thời gian nhiều hơn để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Đặc biệt, tần suất nữ diễn viên làm Vlog cũng tăng lên đáng kể trong thời gian 1 tháng qua.

img
Diệu Nhi chăm chỉ làm Vlog ẩm thực mùa dịch bệnh

Chỉ trong 1 tháng, cô đã ra mắt tới 10 video. Vốn có tính cách hài hước và "lầy lội" nên các Vlog của Diệu Nhi luôn duy trì mức độ người xem ổn định, trung bình từ 12.000 - 82.000 lượt xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.