Thể thao

Show "khủng" của Mỹ Tâm liên tục bị bóc mẽ

18/11/2014, 16:00

Ngay sau khi Ban tổ chức liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm công bố số lượng khán giả, nhiều người đã lên tiếng bóc mẽ con số này.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều người đã lên tiếng bóc mẽ lượng khán giả khủng trong show Mỹ Tâm chỉ là ảo.

Mỹ Tâm trong liveshow
Mỹ Tâm trong liveshow "Heartbeat" (Ảnh: MASK)

Lãnh đạo SVĐ Quân khu 7 khẳng định con số này không có thật

Trao đổi với iHay/Thanh niên sáng 18/11, thiếu tá Nguyễn Thanh Triều, chủ nhiệm Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) khẳng định sức chứa của cả sân vận động (bao gồm cả 4 khán đài) chỉ 25.000 chỗ, muốn xin thêm cũng không dám cho phép bởi lý do an toàn. Ngoài ra, ông tiết lộ liveshow Mỹ Tâm chỉ sử dụng một nửa sân vận động, nên con số gần 40.000 người tham dự không biết từ đâu ra.

“Đêm liveshow Mỹ Tâm tối 9/11 chỉ sử dụng một nửa sân, hết khán đài A (6.400 chỗ) và một phần khán đài C,D (mỗi bên khoảng 1.000 chỗ) cùng khu vực dưới lòng sân, như vậy con số tối đa chỉ khoảng 18.000 người đổ lại”, ông Triều cho biết.

Khi được hỏi “một chỗ ngồi có thể là không gian rộng để 2,3 người cùng đứng xem. Vậy thì số lượng khán giả trong liveshow Mỹ Tâm có thể tăng gấp đôi hoặc gần gấp ba” thì vị này cho biết, khán giả muốn ngồi hay đứng thì cũng phải xuất trình được vé vào xem.

"Bên tôi chỉ đóng dấu hợp lệ lên 18.000 vé cho liveshow này và các bảo vệ đã làm việc đúng quy trình để đảm bảo vấn đề an toàn", ông Triều nói thêm.

Ông cho rằng việc đưa lên con số quá lớn từ ê-kíp chương trình đang gây bất lợi cho vấn đề an ninh cũng như các hợp đồng cung cấp số lượng ghế sau này của đơn vị.

Hàng nghìn người hâm mộ đã tới để chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với Mỹ Tâm nhưng nhiều ý kiến cho rằng con số không lên đến 40.000 người như ban tổ chức công bố.
Hàng nghìn người hâm mộ đã tới để chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với Mỹ Tâm nhưng nhiều ý kiến cho rằng con số không lên đến 40.000 người như Ban tổ chức công bố

40.000 khán giả là con số "nổ"?

Trước đó, Hoàng Tuấn - ông bầu của ca sĩ Đan Trường cũng đã lên tiếng bóc mẽ lượng khán giả khủng trong show Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, Hoàng Tuấn viết:

“Mấy ngày nay nghe con số 40.000 ở sân Quân khu 7, thì anh Tuấn chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến đây nên sân có mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết. Ngày thứ bảy 15/11, anh Tuấn đã đến làm việc với ban giám đốc sân Quân khu 7, vẫn những người quen cũ, để chuẩn bị cho một sự kiện vào năm tới.

Thì ôi thôi, ngài giám đốc chỉ huy cấp tá của sân đã nói ở đây tối đa chỉ 25.000 chỗ ngồi, còn vừa rồi một show lớn, chỉ khoảng 15.000 – 17.000 thôi, kể cả ở dưới sân. Anh Tuấn hỏi sao nghe nói đến 40.000 người, thì ngài chỉ huy đó phán một câu ranh rờn – "Nổ đó mà”.

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng chia sẻ, sức chứa tối đa của SVĐ Quân Khu 7 cả 4 mặt khán đài A,B,C,D là 25.000 người. "Nếu có sân khấu giữa sân vận động, để kê ghế trên sân cỏ và đường Pitch đỏ, thì số lượng khán giả sẽ từ 12.000 - 18.000 người".

Cũng liên quan đến liveshow Heartbeat, theo Khám Phá, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng, bán được vé như vậy mới khó còn để làm show miễn phí thì lượng khán giả như show của Mỹ Tâm cũng bình thường: “Bán vé được như vậy mới gọi là mơ ước! Nếu sân vận động nào chứa được 100 nghìn thì toàn bộ sinh viên, công nhân, học sinh và fan được mời tới thì thực sự không khó. Đó là sự thật. Người khác nghe sẽ hơi khó chịu! Nhưng mỗi người có một sự lựa chọn riêng và chúng ta cần tôn trọng quyền tự do đó”.

Trong khi đó, trả lời Thanh niên, đại diện phía Mỹ Tâm vẫn đưa ra con số 35.000 khán giả cho liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm tại TP.HCM và từ chối nói thêm bất kỳ thông tin gì về chương trình này.

Về phía Mỹ Tâm, sau hàng loạt những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng. Hiện cô đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho liveshow Heartbeat thứ 2 được tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, vào ngày 23/11 sắp tới.

Dù có nhiều tranh cãi về con số khán giả thật sự nhưng không thể phủ nhận liveshow Mỹ Tâm là một điểm nổi bật trong showbiz Việt hiện nay khi có hàng chục nghìn fan cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng. Nhiều người so sánh, với lượng fan đông đảo và trải dài khắp mọi lứa tuổi, sức hút của Mỹ Tâm hoàn toàn có thể sánh ngang các live concert của sao K-pop đình đám hiện nay.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.